Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt Alexander – Arnold và Vinicius, sao trẻ Ajax giành giải Golden Boy 2018

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Tờ báo thể thao Tuttosport (Italia) vừa chính thức công bố người giành chiến thắng ở danh hiệu “Golden Boy 2018”. Cuối cùng, sao trẻ của Ajax Amsterdam – Matthijs de Light là cái tên được vinh danh sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác.

>> Tham khảo thêm:

Golden Boy là giải thưởng được thành lập bởi tờ báo thể thao Tuttosport nhằm vinh danh cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi thi đấu ấn tượng nhất tại châu Âu trong một năm. Năm nay, những cái tên cuối cùng lọt vào danh sách bầu chọn là Justin Kluivert (AS Roma), Matthijs de Light (Ajax), Patrick Cutrone (AC Milan), Vinicius (Real Madrid) và Trent Alexander – Arnold (Liverpool).

Trong số 5 cái tên này, hậu vệ của The Kop được đánh giá cao hơn cả khi anh là chốt chặn không thể thay thế trong đội hình Lữ đoàn đỏ ở mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp Liverpool giành ngôi á quân Champions League.

5 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy 2018

Ngoài ra, Vinicius cũng là một ứng viên tiềm tàng, dù chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Kền kền trắng song tài năng cũng như những phẩm chất của ngôi sao là điều có thừa ở cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, theo công bố mới nhất từ chính Tuttosport, vượt qua bộ đôi ngôi sao nói trên, trung vệ của Ajax là De Light là cầu thủ vinh dự nhận được giải thưởng này. Sao trẻ 19 tuổi đã đá chính 39 trận cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái và đang là mục tiêu mà rất nhiều ông lớn ở châu Âu như: Man United, Barcelona, PSG hay Bayern Munich theo đuổi.

Và De Light là cái tên dành giải thưởng này theo công bố của Tuttosport

De Light cũng đã có 13 lần ra sân trong màu áo ĐT Hà Lan. Với khả năng không chiến cộng đọc tình huống tốt, trung vệ này được đánh giá rất cao trong tương lai. Hiện tại, anh được Ajax định giá lên tới 60 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu.

Golden Boy 2018 chắc chắn sẽ là động lực để De Light thi đấu ấn tượng hơn nữa trong quãng thời gian tới. Được biệt, trung vệ 19 tuổi nhận danh hiệu này tại Torino trong ngày hôm nay. Mùa trước, cái tên giành chiến thắng là Kylian Mbappe.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?