Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhấn chìm Liverpool, Wolves tiến vào vòng 4 FA Cup

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Ruben Neves đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp ấn định chiến thắng cho Wolves trước một Liverpool ra sân với đội hình dự bị.

Xem thêm:

Wolverhampton 2 – 1 Liverpool

Bàn thắng:

Wolves: Jimenez (38’), Neves (55’)

Liverpool: Origi (51’)

HLV Jurgen Klopp quyết định không mạo hiểm ở khi ông tung vào sân đội hình gần như toàn cầu thủ dự bị và cất giữ các trụ cột nhằm giữ lực lượng cho những đấu trường lớn hơn. Đây cũng là lí do giúp Wolves nhập cuộc đầy tự tin, nhất là khi họ đang thi đấu trên sân nhà.

30 phút thi đấu đầu tiên, cả 2 đội đều thi đấu ăn miếng trả miếng khi đều có những pha tấn công khá nguy hiểm trước khung thành đối phương nhưng lại chưa thể chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng.

Bước sang phút thứ 38, sau một pha xử lí lỗi của James Milner đã giúp cho Jimenez có một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ghi bàn thắng mở tỉ số với pha sút chéo góc đánh bại thủ thành Mignolet. Jimenez liên tục cho thấy mình là cầu thủ quan trọng khi liên tục ghi bàn ở cả và giờ là FA Cup.

Jimenez ghi bàn mở tỉ số cho Wolves

 

Hiệp một khép lại với tỉ số tạm thời nghiêng về phía Bầy Sói.

Ngay đầu hiệp 2, sau một tình huống tấn công của Liverpool, Origi nhận được bóng và bình tĩnh xử lí trong vòng vây của 3 cầu thủ Wolves và bất ngờ tung ra cú dứt điểm quyết đoán khiến mành lưới của Wolves phải rung lên.

Nhưng ngay sau đó 4 phút, khiến mọi khán giả tại sân phải vỡ òa khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng 16m50 khiến thủ thành của Liverpool dù đã bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Ruben Neves ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà

 

Trong những phút còn lại, dù HLV Klopp đã tung vào sân những trụ cột như hay cũng không thể giúp cho Liverpool có được thêm bất kì bàn thắng nào. The Kop chính thức bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 1-2 trước một Wolves thi đấu quá xuất sắc.

Dù có cả Firmino, Shaqiri và Salah trên sân, Liverpool vẫn không thể chọc thủng lưới Wolves

 

Đội hình thi đấu:

Wolves: Ruddy, Bennett, Coady, Boly, J. Castro (Doherty – 75’), Vinagre, Neves, Moutinho, Dendoncker, Jota (Cavaleiro – 52’), Jimenez (Helder Costa – 83’).

Liverpool: Mignolet, Camacho, Fabinho, Lovren (Hoever – 6’), Moreno, Milner, Keita, Jones (Firmino – 70’), Shaqiri, Sturridge (Salah – 70’), Origi.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?