Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận thấy những dấu hiệu quá tải, Matuidi mong muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Juventus đang có những dấu hiệu quá tải do phải cày ải liên tục và thừa nhận rằng anh đang rất cần một kỳ nghỉ.

Xem thêm:

Blaise Matuidi dù đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn đang là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của cả Juventus lẫn ĐT Pháp. Chính bởi sự quan trọng của Matuidi, cả HLV Max Allegri lẫn HLV Didier Deschamps đều không dám cho cầu thủ này có những ngày nghỉ dài. Điều này đã khiến cựu cầu thủ PSG cảm thấy bị quá tải.

Matuidi vẫn là quân bài quan trọng của Juventus dù đã 31 tuổi

Matuidi đã thừa nhận rằng anh đang rất muốn có một kỳ nghỉ thực sự ở một bãi biển bất kỳ. Chỉ có điều đó mới khiến anh được “sạc pin” và tràn đầy năng lượng trở lại. Trả lời phỏng vấn La Repubblica, của Juventus cho biết:

“Nếu có thể, tôi muốn được nghỉ ngơi tại một bãi biển nào đó. Thật tiếc rằng điều đó là không thể khi tôi phải thi đấu cho ĐT Pháp trong khuôn khổ Nations League. Chúng tôi là những nhà đương kim vô địch thế giới, chúng tôi phải thi đấu thật nghiêm túc để bảo vệ vị thế của mình”.

Anh sắp tiếp tục phải thi đấu Nations League cùng ĐT Pháp

“Tôi vẫn đang cố hết sức để có thể thi đấu thật tốt, tôi không muốn phải nhận thêm một trận thua nào giống như ở trận đấu với Man United. Nhưng tôi cũng không phủ nhận rằng tôi đang có dấu hiệu quá tải”. Matuidi thẳng thắn chia sẻ.

Matuidi cùng ĐT Pháp sẽ có trận đấu gặp Hà Lan trong khuôn khổ Nations League vào ngày 17/11 sắp tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?