Bạn muốn tắt quảng cáo?

WAGs AFF Cup 2018: Bạn gái tuyển thủ Indonesia chẳng những xinh đẹp mà còn giỏi võ

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Nurul Suhaila là một trong năm người đẹp lọt vào “Top 5 nàng WAGs quyến rũ nhất AFF Cup 2018”. Cô nàng không chỉ biết đến là người yêu xinh đẹp của tuyển thủ Irfan Fandi Ahmad mà còn là một vận động viên võ thuật.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Indonesia những năm gần đây có nhiều bước tiến vượt bậc. Thế hệ những cầu thủ trẻ đều thi đấu thành công và mang về nhiều danh hiệu cho nước nhà.

Người đẹp của tuyển thủ Indonesia

Không chỉ dừng lại ở đó, bóng đá Indonesia những năm gần đây còn đang sở hữu dàn WAGs xinh đẹp nhất nhì khu vực Đông Nam Á, trong đó phải kể đến người đẹp của tuyển thủ Irfan Fandi Ahmad, cầu thủ đang chơi ở vị trí tiền vệ của ĐTQG Indonesia.

Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng còn giỏi võ

Người đẹp của tiền vệ này tên là Nurul Suhaila Mohamed Saiful là một VĐV võ thuật (Pencak silat) người Singapore và năm nay cô mới 23 tuổi.

Dù trẻ tuổi, thế nhưng cô nàng đã từng đạt không ít các danh hiệu lớn nhỏ ở bộ môn này, trong đó phải kể đến HCV tại giải vô địch SIJORI lần thứ 9 và HCB giải vô địch thế giới lần thứ 16.

Nurul Suhaila dịu dàng, quyến rũ ngoài đời thương

Không chỉ giỏi võ thuật, cô nàng còn biết đến là bông hồng của làng Pencak silat thế giới đồng thời là nàng WAGs xinh đẹp nhất nhì ĐT Indonesia.

Nurul Suhaila sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt quyến rũ. Dù đam mê môn thể thao mạnh mẽ tuy nhiên ngoài đời thường, cô nàng vẫn là một cô gái thích làm đẹp và mua sắm.

Phong cách ăn mặc sành điệu

Trong kỳ AFF lần này, Nurul Suhaila tin tưởng rằng bạn trai và các đồng đội sẽ giành chức vô địch.

Xem thêm một số hình ảnh của người đẹp bóng đá Nurul Suhaila:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?