Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những ấn tượng sau vòng bảng UEFA Champions League 2019/2020

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 12:46
5/5 của 1 đánh giá

Vòng bảng của UEFA Champions League đã kết thúc, và có rất nhiều điểm nhấn từ các đội bóng đã góp mặt ở những trận đấu nảy lửa vừa rồi, sự áp đảo của Bayern, hiện tượng Haaland, và những câu lạc bộ đáng tiếc bị loại.

1/ Sự áp đảo của Bayern Munich tại vòng bảng:

Trái với phong độ tại giải đấu quốc nội khi hiện tại đang dậm chân ở vị trí thứ 7, Bayern Munich đang thể hiện một bộ mặt hủy diệt tại . 6 trận đấu ở vòng bảng vừa qua là 6 chiến thắng cho Hùm Xám xứ Bavaria, đương nhiên, có những ý kiến cho rằng Bayern đã có một bảng đấu dễ dàng, thế nhưng không thể phủ nhận đây là những màn thể hiện áp đảo của đương kim vô địch Bundesliga.

Bayern đang thể hiện một phong độ hủy diệt ở mùa Champions League năm nay

Olympiakos, Sao đỏ Belgrade, hay cả một Tottenham đang hồi sinh dưới triều đại của Mourinho, tất cả đều là bại tướng dưới tay của Bayern Munich. Có thể Hùm Xám không còn trong mình hình ảnh của nhà vô địch mùa giải 2012/2013 ngày nào, tuy nhiên, chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải run sợ khi bước vào vòng knock-out.

2/ Lewandowski, Haaland làm lu mờ Ronaldo, Messi:

Đi cùng với phong độ hủy diệt của Bayern Munich, chính là sự nhạy bén mà Robert Lewandowski đang có được. Tiền đạo người Ba Lan là nguồn sống của Bayern ở mùa này với liên tiếp những bàn thắng ở cả đấu trường quốc nội và châu lục. 

Hiện tại, không phải Ronaldo hay Messi, mà chính Lewandowski mới là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ.

Lewandowski đang là chân sút số 1 của Cúp Châu Âu

Bên cạnh những chân sút lão làng như Lewandowski, cánh chim lạ Haaland cũng đang có một kỳ UEFA Champions League bùng nổ, 8 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại, trong đó có cú hattrick vào lưới Genk cho thấy tiền đạo này hoàn toàn có thể trở sát thủ hàng đầu trong tương lai.

3/ Những đại gia bị loại đầy đáng tiếc:

Vòng bảng của UEFA Champions League năm nay đã chứng kiến sự vượt trội của các đại gia, bằng chứng là các đội lọt vào vòng knock-out đều đến từ 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu.

Inter, Ajax và Benfica bị loại một cách đầy đáng tiếc và phải xuống chơi tại Europa League

Thế nhưng, vẫn có những đội bóng phải chia tay giải đấu này một cách cực kỳ đáng tiếc, đó là những Inter Milan, Ajax Amsterdam, Benfica hay Shakhtar Donetsk. Tất cả những câu lạc bộ này đều đã thi đấu rất cố gắng nhưng trước sự khắc nghiệt của giải đấu này, họ đành phải ngậm ngùi tìm vinh quang tại Europa League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?