Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những con số ấn tượng về trận Tottenham 1-1 MU

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 07:35
2.7/5 của 21 đánh giá
Mặc dù phải chia điểm tuy nhiên đại chiến Tottenham vs MU diễn ra vào rạng sáng ngày 20/6 không thiếu đi những con số thống kê ấn tượng. Hãy cùng điểm qua những con số về trận đấu này để thấy rằng trận đấu vẫn mang cho khán giả cảm xúc thật đặc biệt.

Vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách tới sân của Tottenham với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm. Tuy nhiên mục tiêu của Quỷ đỏ đã không thể trở thành sự thật khi họ đã bị đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1.

Thậm chí đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 27 do công của Steven Bergwijn. Phải mãi tới phút 81, Bruno Fernandes mới mang lại bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau khi thực hiện thành công quả 11m.

Những con số ấn tượng về trận Tottenham 1-1 MU

Mặc dù phải chia điểm tuy nhiên đại chiến Tottenham vs MU diễn ra vào rạng sáng ngày 20/6 không thiếu đi những con số thống kế ấn tượng. Hãy cùng điểm qua 5 con số đáng chú ý.

1 - Moussa Sissoko là cầu thủ tắc bóng và đánh chặn thành công nhiều nhất với lần lượt 3 và 4 lần.

4 - Trong 4 lần đối mặt với các đội bóng cũ kể từ khi dẫn dắt Tottenham, Mourinho không thể giành bất cứ một chiến thắng nào. Trong đó thua cả 2 lần đối đầu trước Chelsea, 1 hòa và 1 thua trước MU.

17 - Paul Pogba thực hiện thành công 17/18 đường chuyền trước Tottenham, cả 3 lần chuyền dài anh đều tìm thấy vị trí của đồng đội.

18 - Đây là lần thứ 18 Fernandes thực hiện các quả penalty trên mọi đấu trường kể từ mùa 2017/18. Và đáng ngạc nhiên là anh chưa từng đá hỏng một lần nào. 18 cũng là số điểm mà MU giành được trong số 30 điểm tối đa trong những cuộc đọ sức với các đối thủ trong nhóm "'Big Six" mùa này.

Fernandes có hiệu suất đá penalty thành công đáng nể

23 - MU là đội được hưởng 11m – nhiều hơn… 9 lần so với bất kỳ đội bóng nào khác với 23 lần tính từ đầu mùa giải 2018/2019.

Tỷ số hoà rõ ràng không phải kết quả mà Man United mong đợi, nhưng họ có thể hài lòng với 1 điểm – khi phong độ toàn đội vẫn chưa đạt mức cao nhất từ sau thời gian cách ly. Với kết quả hòa 1-1 trước Tottenham, MU lúc này vẫn xếp thứ 5 trên BXH. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 2 điểm song Man đỏ đá nhiều hơn 1 trận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?