Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Everton chê bai Van Dijk, hâm nóng đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 19:51
5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Richarlison của Everton vừa lên tiếng hạ thấp trung vệ ngôi sao Virgil van Dijk trước thềm trận derby vùng Merseyside với Liverpool.

Cuối tuần này, đội đầu bảng Liverpool sẽ tái xuất sân cỏ với trận derby Merseyside trên sân của Everton ở vòng 30 . Cuộc so tài sau quãng dài nghỉ dịch thêm phần háo hức với màn “khiêu khích” từ đội chủ sân Goodison Park.

Theo đó, trước màn đối đầu với Liverpool, tiền đạo Richarlison của Everton vừa tự tin lên tiếng hạ thấp khi cho rằng ngôi sao người Hà Lan chưa thể là trung vệ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí còn đứng dưới… 3 người nữa.

Richarlison hạ thấp Van Dijk không phải trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Cụ thể, chia sẻ với Desimpedidos, Richarlison cho hay: “Nhiều người ca tụng Van Dijk là một cầu thủ phòng ngự vĩ đại nhưng tôi đã từng đi bóng qua cậu ấy. Cậu ấy được bầu chọn là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhờ có 1 mùa giải tuyệt vời”

“Dẫu vậy, với tôi vẫn có những trung vệ đẳng cấp hơn như , Marquinhos và ”.

Ở mùa giải năm nay, Van Dijk vẫn thể hiện phong độ ấn tượng, là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ giúp Liverpool vững vàng ở vị trí đầu bảng và là đội bóng nhận ít bàn thua nhất (21 bàn/29 trận).

Van Dijk và Liverpool vẫn đang thể hiện sự ổn định

Hiện tại, The Kop chỉ cần 2 chiến thắng nữa là chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Đội chủ sân Anfield đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận derby Merseyside với Everton, nhưng không hề tỏ ra chủ quan.

Chia sẻ trước trận, HLV Jurgen Klopp thận trọng: “Để nói về Everton, hãy nhìn sang Napoli hay những đội bóng mà từng dẫn dắt. Ông ấy có phương pháp đặc biệt để gây khó chịu cho đối thủ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đối mặt với thử thách và cố gắng vượt qua nó”.

Vào lúc 3h rạng sáng mai (20/6)vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với trận cầu tâm điểm giữa và Man United trên sân White Hart Lane.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?