Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhung nhớ Rooney, Ronaldo hé lộ mong muốn được sát cánh cùng “Gã Shrek” một lần nữa

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Ronaldo đã chia sẻ rằng anh đang rất nhớ Rooney và hứa hẹn về một ngày sát cánh trở lại với ngôi sao người Anh trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ đáng sợ của mình trong màu áo đội bóng mới Juventus. Dù đã 33 tuổi nhưng phong độ đỉnh cao vẫn đang cho phép Ronaldo tung hoành tại những giải đấu lớn hàng đầu châu Âu chứ không phải đi dưỡng già như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, trong đó có người bạn thân của Ronaldo thời còn thi đấu cho Man United là Wayne Rooney.

Ronaldo và Rooney từng rất thân thiết trong màu áo Man United

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất với Goalhanger, người Bồ Đào Nha đã dành nhiều lời có cánh cho người bạn cũ và không quên thổ lộ nỗi nhớ của anh với Rooney. Ngoài ra, Ronaldo còn hé lộ về việc anh muốn được một lần nữa sát cánh cùng “Gã Shrek”  trong tương lai.

“Rooney là chàng trai tuyệt vời và ở Anh, ai cũng thấy vậy. Tôi vẫn thường chọc Rooney, gọi anh ấy là một con Bò chiến. Tôi vẫn nhớ hình ảnh mỗi khi Rooney mất bóng, anh ấy sẽ cố lấy lại một cách cực kì máu lửa”.

“Đó là một anh chàng mạnh mẽ, những cú sút của Rooney thật không thể tin được và anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi thực sự nhớ Rooney. Tương lai ai mà biết được, có thể tôi sẽ lại lần nữa thi đấu bên cạnh anh ấy”. Cầu thủ của Juventus bật mí.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn được 1 lần nữa cùng chung chiến tuyến với Rooney

Thời gian gần đây, Rooney chơi rất nổi bật ở giải Nhà nghề Mỹ và vừa nhận một món quà cực kì ý nghĩa. HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập cựu sao Man United lên ĐTQG, thi đấu trận giao hữu gặp Mỹ ngày 15/11 tại SVĐ Wembley.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?