Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ronaldo, tới lượt Salah được đúc tượng “Salah 8 tuổi” tại quê nhà

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah – biểu tượng của bóng đá Ai Cập mới đây đã được đúc nhờ những cống hiến vĩ đại của mình cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, không được như mong đợi bức tượng của Salah lại trông giống như một đứa trẻ con 8 tuổi chứ chẳng giống tiền đạo của Liverpool một chút nào.

Xem thêm:

Mohamed Salah mới đây đã được những người mến mộ tại quê nhà tạc tượng và được trưng bày tại Diễn đàn tuổi trẻ thế giới ở Sharm El Sheikh. Tuy nhiên không như mong đợi của nhiều người, bức tượng của Salah bỗng nhiên được đưa ra so sánh với bức tượng của Ronaldo.

Salah được đúc tượng tại quê nhà

Bức tượng của Salah được tạo ra bởi nghệ nhân Mai Abdel Allah. Tác phẩm có ý nghĩa tôn vinh những cống hiến của Mohamed Salah với bóng đá nước nhà và là biểu tượng mới của bóng đá Ai Cập. Anh là niềm tự hào của Ai Cập khi là một trong số ít các cầu thủ được chơi tại nhất là khoác áo ông lớn Liverpool.

Bức tượng “thảm họa” của Ronaldo trước đây

Theo nghệ nhân Mai Abdel Allah, bức tượng Salah giang rộng cánh tay của Salah phác họa lại hình ảnh ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Liverpool. Tuy nhiên không được như kỳ vọng, bức tượng trên lại nhận được nhiều phản ánh tiêu cực từ CĐV trên toàn thế giới.

Salah… 8 tuổi

Một cổ động viên hài hước cho rằng, bức tượng của Salah giống như một đứa trẻ 8 tuổi hơn là một “siêu tiền đạo” của Ai Cập. Bức tượng với gương mặt hoàn toàn không ăn nhập với những bộ phận khác trên cơ thể. Nhiều người còn cho rằng bức tượng này còn tồi tệ hơn bức tượng của Ronaldo ở Madeira trước đây.

Có rất nhiều liên tưởng được CĐV đưa ra, đa số đều cho rằng đây là tác phẩm không giống phiên bản thực một chút nào.

Một số liên tưởng thú vị của NHM:

 

 

 

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?