Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU - Chelsea và các trận cầu “động đất” ở Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2019/2020

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 14:50
3.1/5 của 7 đánh giá
Với những bàn thắng đẹp, và các pha bóng nảy lửa, Ngoại Hạng Anh luôn mang đến cho NHM những cung bậc cảm xúc khác lạ và sau đây, hãy cùng điểm qua 5 trận cầu từng gây chấn động nước Anh trong mùa bóng vừa qua.

1/ MU 4-0 Chelsea (Vòng 1)

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, bất ngờ đã xảy ra ở trận cầu tâm điểm giữa MU và Chelsea.

2 đội bóng với lực lượng không quá chênh lệch được cho là sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn và cân bằng, nhưng thực tế, kể từ sau khi thực hiện thành công quả penalty cho MU trong hiệp 1, thế trận hoàn toàn thuộc về Quỷ đỏ.

MU hủy diệt Chelsea ngay ở trận đấu đầu tiên ra quân ở

Lần lượt , Daniel James và Marcus Rashford với cú đúp được hoàn thành trong hiệp 2 đã mang về chiến thắng đậm đà 4-0 cho MU ngay trận đầu ra quân của mùa giải và tạo ra một cơn chấn động với CĐV của cả hai câu lạc bộ.

2/ Norwich City 3-2 Man City (Vòng 5)

Đầu màu bóng năm nay, Norwich, một đội bóng mới lên hạng thực sự là một hiện tượng của giải đấu, những Teemu Pukki, Todd Cantwell hay Emiliano Buendia đã thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Trước nhà đương kim vô địch Man City ở vòng đấu thứ 5, điểm tựa sân nhà đã giúp cho Chim Hoàng Yến thi đấu thăng hoa và đánh bại Man xanh của Pep Guardiola với tỷ số chung cuộc 3-2 bằng các bàn thắng của Pukki, Mclean và Cantwell.

Norwich từng đánh bại Man City 3-2 trên sân nhà ở vòng 5 Premier League

Bên phía đội khách Man City ở trận đấu đó chỉ có được 2 bàn gỡ do công của và Rodrigo.

3/ Southampton 0-9 (Vòng 10)

Leicester City đã phần nào lấy lại được hình ảnh của đội bóng từng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, thi đấu cực kỳ thăng hoa đặc biệt là trong quãng thời gian đầu mùa.

Cho dù đã không có được vị trí trong top 4, nhưng Bầy Cáo cũng đã để lại dấu ấn với chiến thắng có cách biệt lớn nhất mùa giải này đó là trận thắng 9-0 trước các cầu thủ Southampton ở vòng đấu thứ 10 của Ngoai Hạng Anh để tạo ra kỷ lục trận thắng sân khách đậm nhất lịch sử giải đấu.

Leicester có chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong kỷ nguyên Ngoại Hạng Anh trước Southampton

Có được lợi thế về quân số do chiếc thẻ đỏ của Oriol Romeu, Leicester ghi tới 9 bàn thắng vào lưới của đội chủ nhà trong đó Jamie Vardy và Ayoze Perez mỗi người có được 1 hatrick, những người còn lại lập công cho Leicester là James Maddison, Ben Chilwell và Youri Tielemans.

4/ Watford 3-0 Liverpool (Vòng 28)

Một mùa giải gần như hoàn hảo của Liverpool tại Premier League với chức vô địch cuối mùa nhưng vẫn còn đó những vết gợn với đội bóng thành phố cảng.

Đang trên đà thăng hoa, Liverpool bỗng chững lại hoàn toàn khi Cúp C1 Châu Âu trở lại và bên cạnh việc bị loại ở vòng 1/8 giải đấu này, khi trở về với Ngoại Hạng Anh, Liverpool tiếp tục phải nhận một cú sốc khi bị Watford đánh bại với tỷ số 3-0 trên sân khách.

Ít ai nghĩ đội bóng đầu tiên đánh bại được Liverpool mùa này sẽ là Watford

Hàng thủ vốn chắc chắn của The Kop đã bị những Ismalia Sarr và Troy Deeney xuyên phá dễ dàng và giúp cho đội bóng khi ấy đang vùng vẫy để trụ hạng trở thành CLB đầu tiên bắt Liverpool phải chịu thất bại ở mùa bóng này.

5/ Man City 4-0 Liverpool (Vòng 32)

Thêm một trận đấu nữa mà The Kop đã để thua đậm, nhưng đó là thời điểm mà The Kop đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh.

Không còn mục tiêu và nhiều động lực sau khi đã vô địch, chuyến làm khách trên sân Etihad của Liverpool bỗng trở thành thảm họa khi The Kop đã để cho đối thủ giã tới 4 bàn vào lưới của Alisson mà không thể có nổi một bàn gỡ trong suốt 90 phút thi đấu.

Nhà tân vương Ngoại Hạng Anh thất thủ nặng nề một cách khó hiểu trước Man City ở vòng 32

Có thể Liverpool không thi đấu với tinh thần cao nhất ở trận đấu với Man City lượt về, nhưng không một CĐV nào nghĩ rằng nhà vua của mùa bóng năm nay lại có thể dưới cơ đến vậy trước Man City sau khi vừa mới có một chiến thắng với tỷ số tương tự trước ở vòng đấu trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?