Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những ứng viên sáng giá để thay thế HLV Mourinho tại M.U

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 19:34
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sa thải HLV Mourinho, Man United đang gấp rút tìm phương án thay thế Người Đặc biệt. Những cái tên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford đã được đưa ra.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho đã phải nhận “án trảm” từ BLĐ Manchester United sau chuỗi thành tích bết bết từ đầu mùa giải năm nay. Giờ đây, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch để tìm ra gương mặt thay thế xứng đáng.

Sau khi sa thải Người Đặc biệt, trang chủ của M.U xác nhận cựu tiền vệ Michael Carrick làm HLV tạm quyền của đội bóng đến hết mùa giải. Dẫu vậy, đây chỉ là giải pháp trước mắt của đội chủ sân Old Trafford.

M.U đã chính thức sa thải HLV Mourinho trước thời hạn 1.5 năm

Với CLB tầm cỡ như Man United, một chiến lược gia nổi tiếng mới là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế nóng. Những tin đồn chuyển nhượng liên tục được đưa ra về ứng viên tiếp theo sẽ dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Trong đó, nổi bật hơn cả là cựu HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane. Ngôi sao một thời của bóng đá Pháp khẳng định tài cầm quân của mình khi giúp Kền kền trắng vô địch UEFA Champions League 3 lần liên tiếp và 1 lần lên ngôi tại La Liga.

Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford

Hiện tại, Zizou vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi nói lời chia tay Real. Do đó, NHM Quỷ Đỏ có thể tin tưởng vào khả năng M.U thuyết phục được vị HLV này về với giải Ngoại hạng Anh

Xếp sau Zidane là chiến lược gia người Italia, Antonio Conte. Nhà cầm quân 49 tuổi nổi tiếng với triết lý bóng đá mới mẻ, từng rất thành công tại Juventus và Chelsea. Sau khi bị The Blues sa thải, HLV Conte cũng vẫn đang “thất nghiệp”.

HLV Conte cũng là gương mặt đáng chú ý

Một ứng cử viên khác cũng rất đáng chú ý là HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur. Dù đang làm việc tốt tại Gà trống thành London nhưng BLĐ Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lôi kéo nhà cầm quân người Argentina với mức lương hấp dẫn.

HLV Pochettino của Tottenham cũng được liên hệ

Trong khi đó, cựu HLV ĐT Pháp, Laurent Blanc và cựu HLV AS Monaco, Leonardo Jardim cũng là những cái tên được liên hệ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?