Bạn muốn tắt quảng cáo?

Niềm vui, nỗi buồn khi Higuain gia nhập AC Milan

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Gonzalo Higuain đã đặt một chân đến sân San Siro. Chỉ cần hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tiền đạo 30 tuổi sẽ chính thức trở thành người của AC Milan. Song hành với thương vụ này là niềm vui, nỗi buồn của không ít cá nhân.

NIỀM VUI

Leonardo

Giám đốc thể thao của Milan là người có tiếng nói quyết định đưa Higuain về với sân San Siro. Chính cầu thủ người Argentina đã tiết lộ rằng mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi Leonardo. Vì vậy, người đàn ông này hẳn là cái tên vui nhất khi đem về cho CLB một trong những chân sút tốt nhất tại nhiều mùa giải qua.

Alvaro Morata

Dù không có tác động gì đến thương vụ đình đám này nhưng với việc Higuain gia nhập Milan, tương lai của Morata tại Chelsea gần như được bảo đảm. Trước đó, HLV Sarri liên tục gửi những lời đề nghị đến Juventus nhằm mong muốn có được chân sút người Argentina. Tuy nhiên, rốt cuộc, cầu thủ này đã chọn ở lại với Italia thay vì sang xứ sương mù.

 Vì thế, trong tay chiến lược gia 59 tuổi sẽ chỉ còn 2 trung phong cắm thực thụ là Giroud cùng Morata. Tiền  đạo người TBN nghiễm nhiên không thể rời Stamford Bridge trong bối cảnh như vậy.

Leonardo Bonucci

Việc Higuain đến San Siro là một phần trong bản hợp đồng thỏa thuận giữa Juventus và Milan. Theo đó, ngoài tiền đạo này, hậu vệ Mattia Caldara cũng sẽ cập bến đội bóng áo đỏ đen trong khi Bonucci ra đi theo chiều ngược lại.

Hậu vệ 31 tuổi sẽ chính thức quay về Turin để khoác áo Bà đầm già chỉ sau một mùa giải chia tay đội bóng.

NỖI BUỒN

Maurizio Sarri

Sarri chắc chắn là cái tên buồn nhất khi chứng kiến Higuain đến với Milan. Ngay từ trước khi chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea, chiến lược gia này đã yêu cầu đội bóng mang về tiền đạo người Argentina. Dẫu vậy, mức giá quá cao từ Juventus phần nào khiến The Blues chùn bước.

Thêm vào đó, bản hợp đồng thỏa thuận giữa 2 CLB Serie A khiến quyết tâm có được Higuain của Sarri tan vỡ. Như vậy, ông vẫn sẽ phải hài lòng với bộ đôi Morata cùng Giroud trên hàng tấn công đội chủ sân Stamford Bridge.

Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha là nguyên nhân chính dẫn đến việc Higuain phải ra đi bởi hàng công của Bà đầm già hiện tại đang vô cùng chật chội. Tuy nhiên, Ronaldo cũng sẽ là người buồn sau khi tiền đạo 30 tuổi cập bến Milan.

Lý do là bởi anh sẽ mất đi một người đá cặp ăn ý với mình. Trước đây, bộ đôi này từng có 4 mùa giải thi đấu rất thành công tại Real Madrid khi ghi được tới 250 bàn thắng. Dù vậy, họ sẽ không còn được sát cánh với nhau thêm một lần nữa.

Nikola Kalinic

Higuain cập bến San Siro và tương lai của Kalinic sẽ là một dấu hỏi. Tiền đạo người Croatia chỉ ghi được 6 bàn thắng cho Milan vào mùa giải trước, vì thế, với sự có mặt của chân sút sáng giá người Argentina, cơ hội để Kalinic ra sân là không nhiều. Có lẽ, ngày cầu thủ này chia tay Rossoneri cũng không còn quá xa vời.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?