Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị nợ lương, cầu thủ Nam Định đình công không tập luyện

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Chiều qua 21/8, ngay sau trận giao hữu với Quảng Nam, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia sẻ với giới truyền thông về những tồn đọng mà CLB Nam Định đang gặp phải.

Tham khảo thêm:

Trước khi tạm nghỉ để nhường sân chơi cho đội tuyển Olympic Việt Nam, đội bóng Thành Nam đang vật lột với vòng xoáy trụ hạng.

Trải qua 20 trận đấu, CLB Nam Định chỉ giành được 18 điểm và đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Nay khó khăn lại chồng chất khó khăn khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang phải đối mặt với vấn đề về tài chính.

CLB Nam Định đình công không tập luyện bắt đầu từ hôm nay

Được biết, các cầu thủ Nam Định bắt đầu đình công trong buổi tập sáng nay vì bị nợ lương 2 tháng. Lý do được đưa ra bởi lãnh đạo tỉnh vẫn chưa giải ngân được 20 tỷ đồng như đã hứa đầu mùa cho Công ty CP Nam Định để mua sắm cầu thủ cũng như duy trì đội bóng.

Trao đổi với HLV trưởng CLB, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Tôi không nói đến chuyện thưởng, nhưng tối thiểu thì cũng phải có đồng lương cho các cầu thủ. Họ cũng có gia đình, người thân, có nhiều thứ cần chi trả. Nếu tình trạng này tiếp diễn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng”.

HLV 46 tuổi bức xúc: “Tôi cảm thấy rất buồn với những người có trách nhiệm ở đây. Cảm giác như họ không quan tâm, hoặc thậm chí muốn Nam Định trở về giải hạng Nhất. Nếu vậy, hãy nói một câu không nuôi được, thì chúng tôi dừng thôi”.

Đội bóng nợ lương nên các cầu thủ Nam Định không thể tập trung thi đấu

Trước tình hình tài chính khó khăn của CLB, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết đội bóng thành Nam có thể chia tay V.League khi mùa giải chưa khép lại.

Câu chuyện các ông chủ nợ lương cầu thủ ở V.League không phải là điều xa lạ. Đã có rất nhiều đội bóng phải giải thể vì khó khăn về tài chính.

Trước đó, CLB Cần Thơ cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Nam Định, do nợ lương nên các cầu thủ không thể tập trung thi đấu, hệ quả đội bóng Tây Đô tụt dốc với 10 trận không biết mùi chiến thắng và hiện đang đứng cuối ở bảng xếp hạng.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?