Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói về chặng đường cuối mùa, sao Liverpool chỉ dùng 6 từ

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 14:23
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu về chặng đường trong phần còn lại của mùa giải, ngôi sao đang thi đấu rất tốt thăng hoa tại Liverpool là Fabinho chỉ dùng vỏn vẹn 6 từ ngắn ngủi, đó là “không có thời gian nghỉ ngơi”.

>> Tham khảo thêm:

Với việc xuất sắc đánh bại FC Porto cùng tổng tỉ số 6-1 sau 2 lượt trận, Liverpool hiên ngang tiến vào vòng bán kết Champions League. Bất chấp việc phải chạm trán Barcelona, thầy trò Jurgen Klopp vẫn có quyền để nghĩ về chức vô địch giải đấu.

Ngoài cúp C1 châu Âu, cũng là đấu trường mà The Kop đang có cơ hội lớn đê lên ngôi sau gần 3 thập kỷ. Thành công là thế, tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, tiền vệ Fabinho lại có những chia sẻ khá e dè. Anh chỉ dùng 6 từ ngắn gọn để nói về phần còn lại của mùa giải của CLB.

Dù đội bóng đang thăng hoa

“Không có thời gian nghỉ ngơi. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng và mỗi sai lầm dù là nhỏ nhất cũng khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Liverpool cần duy trì sự tập trung, phong độ cao cùng bản lĩnh tốt trong giai đoạn này. Có như vậy, chúng tôi mới thực sự thành công ở mugf bóng năm nay”, Fabinho nhấn mạnh.

Nói thêm về cuộc đối đầu với Barca tại bán kết Champions League, tiền vệ người Brazil khẳng định: “Đơn giản là sẽ vô cùng khó khăn. Bất cứ thời gian nào, Barcelona vẫn là đội bóng hàng đầu thế giới. Bởi vậy, trận đấu với họ chẳng khác nào một trận chung kết cả. Nhưng chúng tôi vẫn tự tin vào khả năng của mình để sẵn sàng tạo ra bất ngờ trước họ”.

Song Fabinho vẫn tỏ ra rất cẩn trọng về chặng đường cuối mùa

Trước mắt Fabinho cùng các đồng đội sẽ là trận đấu với Cardiff tại vòng 35 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?