Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng bỏng cuộc đua vua phá lưới V-League 2019

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Bên cạnh cuộc đua vô địch thì cuộc đua danh hiệu vua phá lưới V-League 2019 cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Và những ngoại binh đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong cuộc đua này.

Tham khảo thêm:

Bên cạnh các cuộc đua vô địch, top 4 và trụ hạng thì cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân của  2019 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là cuộc đua danh hiệu vua phá lưới.

Sau giai đoạn lượt đi, cuộc đua vua phá lưới của V-League đang chứng kiến sự áp đảo của các tiền đạo ngoại khi 3 vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn đang thuộc về các ngoại binh.

Dẫn đầu danh sách ghi bàn đang là Walsh (Hoàng Anh Gia Lai), De Souza (Viettel), Oseni(Hà Nội). Cả 3 ngoại binh này đều đang sở hữu 7 bàn thắng và đồng sở hữu danh hiệu vua phá lưới lượt đi V-League 2019.

Danh sách Vua phá lưới V-League 2019

Tuy nhiên các chân sút nội cũng đang bám đuổi hết sức sát sao trong cuộc đua này. Hà Minh Tuấn của Quảng Nam đang có 6 bàn. Xếp ngay sau đó là: Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai), Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) với 5 bàn.

Và với 13 trận đấu còn lại trong giai đoạn lượt về, danh sách này nhiều khả năng sẽ còn rất nhiều thay đổi.

Các chân sút nội cũng đang hết sức nỗ lực trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới

Mùa giải trước Oseni (Hà Nội) chính là người xuất sắc giành được danh hiệu vua phá lưới, với 17 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng thủ đô lên ngôi vương tại V-League 2018. Tuy nhiên sẽ không dễ để tiền đạo Hà Nội có thể bảo vệ được danh hiệu này khi cuộc đua tranh của những chân sút còn lại cũng đang hết sức gay go.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?