Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Môn bóng đá nam SEA Games 30 xác định địa điểm thi đấu, đội tuyển U22 Việt Nam gặp khó

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ phía nước chủ nhà Philippines, môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ được tổ chức hoàn toàn trên mặt sân cỏ nhân tạo, Đây sẽ là khó khăn lớn với U22 Việt Nam.

Xem thêm:

Theo một thông báo mới nhất từ ban tổ chức SEA Games 2019, môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ được tổ chức trên 2 sân cỏ nhân tạo tại thủ đô Manila cùng thành phố Binan. Cụ thể, 3 sân vận động đứng ra tổ chức môn bóng đá nam tại Philippines sẽ là Rizal Memorian Stadium, Binan Football Stadium và Umak Football Stadium.

U22 Việt Nam từng gặp nhiều khó khăn khi phải đá trên sân cỏ nhân tạo tại Campuchia

Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam khi chúng ta vẫn đang tập luyện và thi đấu hàng tuần trên những mặt sân cỏ tự nhiên tại V-League. U22 Việt Nam từng gặp nhiều khó khăn khi phải đá trên mặt sân cỏ nhân tạo tại vòng chung kết U22 Đông Nam Á diễn ra năm ngoái tại Campuchia. Việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo sẽ là thách thức lớn khi các cầu thủ buộc phải dần làm quen từ giờ cho đến cuối năm.

Đây cũng sẽ là bất lợi cho các ĐT U22 khác khi ngoài đội chủ nhà Philippines ra thì chỉ có ĐT U22 Campuchia quen với việc thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Việc thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ngoài việc khiến các cầu thủ mất thời gian làm quen còn dễ khiến họ chấn thương, do mặt sân cứng hơn cỏ tự nhiên. 

ĐT U22 Việt Nam đang bước vào kỳ tập trung ngắn ngày tại PVF

Ngoài ra, thể thức U22+2 cũng sẽ chính thức được áp dụng tại kỳ SEA Games 2019. Chiều nay, U22 Việt Nam đã bắt đầu đợt tập trung ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Trong đợt tập trung lần này, thầy Park gọi lên tuyển 26 cái tên, chủ yếu là những cầu thủ ít được thi đấu tại V-League hoặc đang thi đấu tại giải hạng Nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?