Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biến cực căng: Than Quảng Ninh bị tố phá hoại phòng thay đồ của Hải Phòng

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 10:51
4.5/5 của 2 đánh giá

Trong ngày để thua Hải Phòng trên sân khách, Than Quảng Ninh còn bị tố có hành động không đẹp khi có hành động phá hỏng cánh cửa phòng thay đồ.

Xem thêm:

Ngày hôm qua (21/7), trong khuôn khổ vòng 17 V.League 2019 chứng kiến trận cầu derby vùng Đông Bắc giữa Than Quãng Ninh và Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Đúng như dự đoán, cuộc so tài đa diễn ra rất hấp dẫn khi có tới 5 bàn thắng được ghi. Chung cuộc, đội chủ nhà dành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 nhờ bàn thắng quyết định của Hoàng Vissai ở phút 84.

Tuy nhiên, kết thúc trận đấu thay vì những điểm nhấn đến từ sân cỏ thì sự việc bên lề mới là vấn đề được dư luận quan tâm.

Hình ảnh cánh cửa bị hỏng đăng tải trên Fanpage của Hải Phòng FC

Theo đó, nhiều fanpage của CLB Hải Phòng lên tiếng tố cáo các cầu thủ Than Quảng Ninh không thể giữ được bình tĩnh sau trận thua dẫn đến hành động đã đập phá phòng thay đồ dành cho đội khách.

Cụ thể, Fanpage này tố: “Theo 1 nhân viên tại SVĐ Lạch Tray (phụ trách việc mở và đóng phòng thay đồ của cầu thủ 2 đội ) cho biết lúc 14h30 khi mở cửa 2 phòng thì tất cả đồ đạc đều bình thường. Đến hơn 19h00 khi trận đấu kết thúc, cầu thủ đội khách thay đồ tắm rửa xong thì nhân viên trên vào kiểm tra và đóng cửa phòng thì 1 cánh cửa đã bị phá”.

Than Quảng Ninh thua kịch tính trên sân khách

Ngoài ra, trang Fanpage của Hải Phòng FC cũng đăng tải đoạn clip về việc một nhóm cổ động viên Hải Phòng và Quảng Ninh xảy ra xô xát.

Nếu sự việc trên là chính xác, nhiều khả năng Than Quảng Ninh sẽ phải đối diện với án phạt nặng đến từ Ban kỷ luật VFF.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?