Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Cech bắt trận đầu tiên cho Chelsea sau khi giải nghệ

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 20:14
4.5/5 của 6 đánh giá
Huyền thoại Petr Cech sẽ có màn tái xuất trong khung gỗ sau khi tuyên bố treo găng hơn 1 năm trước khi thi đấu cho đội trẻ Chelsea.

Theo tiết lộ của ban huấn luyện The Blues, huyền thoại Petr Cech sẽ được chỉ định ra sân thi đấu cho đội U23 trong cuộc so tài với U23 Tottenham tại Premier League (giải đấu cho các đội trẻ) vào rạng sáng ngày 15/12 tới đây.

Đây sẽ là màn tái xuất của thủ thành lừng danh người CH Czech sau khi nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào tháng 5/2019 trong màu áo . Người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge đang rất háo hức với sự kiện thú vị này.

Huyền thoại Petr Cech nhiều khả năng bắt chính cho đội U23 Chelsea

Được biết, Lucas Bergstrom – thủ môn số 1 của U23 Chelsea đã thi đấu cho đội U18 trước đó 1 ngày và không đủ thể lực ra sân. Trong khi đó, thủ môn dự bị Karlo Ziger mới đây đã được đôn lên đội một tập luyện.

Nếu trở lại bắt cho U23 Chelsea, thủ thành 19 tuổi sẽ phải trải qua những thủ tục phòng chống COVID-19 và không thể lập tức trở lại đội một. Vì lý do đó, Giám đốc thể thao kiêm HLV thủ môn Petr Cech nhận lời thi đấu cho đội trẻ U23 Chelsea.

Đây sẽ là màn tái xuất của lão tướng 38 tuổi sau khi giải nghệ hơn 1 năm

Theo quy định của giải Premier League 2, sẽ có 4 cầu thủ trên 23 tuổi được phép thi đấu cho đội bóng U23 tham dự giải. Do đó, việc Cech bắt chính trong khung gỗ U23 Chelsea là hoàn toàn hợp lệ.

Sau khi giải nghệ, Cech trở lại Chelsea đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao. Song, thủ môn sinh năm 1982 bất ngờ có tên trong đội hình The Blues dự mùa này. HLV Lampard khẳng định người đồng đội cũ hiện vẫn có thể thi đấu tốt.

Rạng sáng nay (13/12), Chelsea đã phải nhận thất bại 0-1 trước Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Dẫu vậy, thầy trò HLV Lampard vẫn được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, với phong độ ổn định của thủ thành Edouard Mendy.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?