Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: ĐT Việt Nam có cơ hội giao hữu với “ngựa ô” World Cup 2018

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội được so tài cùng “ông lớn” bóng đá châu Phi, Nigeria ở một trận đấu giao hữu trong thời gian tới.

Xem thêm:

Tin vui đến người hâm mộ khi nhiều khả năng sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa đội tuyển quốc gia và “ông lớn” bóng đá châu Phi, Nigeria – đội bóng đã thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2018 vừa qua.

Cụ thể, chiều nay (10/06), trong buổi làm việc giữa Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), Lê Khánh Hải và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam, phía Nigeria đã đề xuất một trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Nigeria trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam có cơ hội được so tài với Nigeria

Về phần mình, VFF rất hoan nghênh lời đề nghị này và sẽ gấp rút nghiên cứu để chọn thời điểm thích hợp diễn ra trận giao hữu. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

ĐT Nigeria hiện đang xếp thứ 42 trên BXH FIFA. “Đại bàng xanh” từng 6 lần góp mặt tại các kì World Cup hứa hẹn sẽ là đối thủ “hạng nặng” mà đội quân của Park Hang Seo sẽ có cơ hội đối đầu.

“Đại bàng xanh” gây nhiều khó khăn cho Argentina ở World Cup 2018

Tại World Cup 2019, ĐT Nigeria nằm ở bảng D cùng các đương kim Á quân Croatia, ĐT Argentina và ĐT Iceland. Thầy trò HLV Gernot Rohr đánh bại Iceland 2-0, để thua Á quân Croatia 0-2 và gây ra rất nhiều khó khăn cho Messi và các đồng đội ở lượt trận cuối, trước khi chịu thất bại 1-2.

Trong đội hình “Đại bàng xanh” hiện tại có rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở các đội bóng hàng đầu châu Âu như Kelechi Iheanacho (Leicester City), Victor Moses (Chelsea), Alex Iwobi (Arsenal),..

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?