Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra mắt U23 Việt Nam, Martin Lò xúc động cảm ơn người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 18:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù thời gian thi đấu ít ỏi, cầu thủ Việt kiều Martin Lò vẫn cảm thấy vô cùng xúc động khi có màn ra mắt màu áo đội tuyển U23 Việt Nam ở trận đấu tối qua 7/6.

Xem thêm:

Tối qua (7/6), U23 Việt Nam đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước U23 Myanmar trong trận đấu giao hữu diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Đáng chú ý, tiền vệ Việt kiều – Martin Lò đã có màn “chào sân” người hâm mộ nước nhà ở những phút thi đấu cuối cùng.

Được HLV Kim Han Yoon thay người ở phút 89, khoảng thời gian ít ỏi 5 phút có mặt trên sân không giúp Martin Lò thể hiện được nhiều. Dẫu vây, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn tung ra được cú sút xa uy lực từ khoảng cách 30m, bóng chạm xà ngang đáng tiếc.

Tiền vệ Martin Lò xúc động cám ơn NHM sau màn ra mắt U23 Việt Nam

Dù màn ra mắt ngắn ngủi, nhưng Martin Lò vẫn thể hiện niềm vui mừng, tự hào khi được thi đấu cho U23 Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ sinh ra tại Australia xúc động: “Thực sự vinh dự khi lần đầu được khoác lên mình chiếc áo đại diện cho người dân nước mình, dòng máu của mình và nguồn cội của mình”

“Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam với sự ủng hộ đáng kinh ngạc. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để hướng tới những cơ hội như thế này! 100% Vietnamese”.

Martin Lò tung cú sút xa chạm xà ngang ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiêin

Tâm sự của Martin Lò có lẽ cũng là tâm sự chung của các tuyển thủ U23 Việt Nam khi được nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 2 vạn khán giả trên sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.

Hai bàn thắng của Triệu Việt Hưng và Tiến Linh giúp U23 Việt Nam có bước chạy đà ấn tượng chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?