Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: “Hậu bối” Sir Alex sắp dẫn dắt đội bóng của Beckham?

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng của Man United, HLV David Moyes vừa bày tỏ sự quan tâm với cơ hội làm việc tại Inter Miami – đội bóng của ngôi sao một thời David Beckham.

Xem thêm:

Sau khi tiếp quản Man United từ tay huyền thoại Sir Alex Ferguson năm 2013 nhưng không thành công, HLV David Moyes vẫn chưa để lại thêm dấu ấn nào trong nghiệp cầm quân. Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã hé lộ bước tiến độc đáo trong thời gian tới.

Theo đó, HLV Moyes thừa nhận mong muốn chuyển tới dẫn dắt Inter Miami, đội bóng mà cựu tiền vệ hào hoa của Quỷ Đỏ – David Beckham làm chủ sở hữu, sẽ chính thức tham dự giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) từ năm 2020.

HLV David Moyes hứng thú trước cơ hội dẫn dắt đội bóng của Beckham

Chia sẻ với tời talkSPORT, nhà cầm quân 56 tuổi cho hay: “Đó thực sự là điểm đến thú vị. Tôi đã theo dõi MLS thời gian gần đây và thấy chất lượng giải đấu đang được cải thiện đáng kể. Không khí bóng đá tại Atlanta hay Miami thật đáng kinh ngạc”

“Khu huấn luyện của Miami có cơ sở vật chất ngang ngửa với các đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Cuộc sống tại đây cũng rất tuyệt và tôi đang cân nhắc những lời đề nghị tại đây”.

HLV David Moyes vẫn chưa có dấu ấn cầm quân nào từ khi bị M.U sa thải năm 2014

Hiện tại, HLV David Moyes vẫn đang thất nghiệp sau khi bị rời West Ham vào cuối năm 2018.

Tên đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ Beckham tại thành phố Miami sẽ là Inter Miami. Trước đó, vào năm 2014, Beckham đã bỏ ra 25 triệu Bảng để mua về một CLB có trụ sở ở Miami, Mỹ. Thời điểm đó, đội bóng của anh chưa được phép thi đấu ở MLS, mà phải chờ hoàn tất các công đoạn đăng ký, chứng minh khả năng tài chính cùng một số thủ tục pháp lý khác.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?