Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Trần Minh Chiến từ chức, B. Bình Dương “hỗn loạn”

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm vòng 4 V-League 2019 diễn ra, HLV Trần Minh Chiến đã bất ngờ nói lời chia tay Becamex Bình Dương, đẩy đội bóng vào thế khó.

Xem thêm:

Mới đây, HLV Trần Minh Chiến vừa chính thức nộp đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, nói chia tay đội bóng đất Thủ Dầu Một sau hơn một năm gắn bó.

Lời đề nghị của nhà cầm quân 44 tuổi đã được BLĐ B. Bình Dương chấp thuận. Đây được coi là quyết định rất bất ngờ của cả hai bên khi đội chủ sân Gò Đậu đang ở trong giai đoạn khó khăn.

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức trước thềm vòng 4 V-League diễn ra

Chia sẻ với báo chí, HLV Trần Minh Chiến xác nhận: “Tôi đã chính thức gửi đơn xin nghỉ đến lãnh đạo B.Bình Dương và đã được sự chấp thuận. Chia tay với đội bóng, thật sự tôi cũng có chút tiếc nuối, nhưng có lẽ như thế sẽ tốt hơn cho đôi bên”.

Rời đội bóng ngay ở đầu mùa giải, HLV Trần Minh Chiến đẩy B. Bình Dương vào thế khó. Vào 3/4 tới, họ sẽ tranh tài ở AFC Cup 2019 với CLB Shan United trên đất Myanmar và chưa rõ ai sẽ được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng mà ông để lại.

Nhà cầm quân 44 tuổi đẩy B. Bình Dương vào thế khó

Ở đấu trường khu vực, đội chủ sân Gò Đậu lại đang gặp nhiều bất lợi với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. Thất bại trước Ceres Negros mới đây còn bị đặt nghi vấn liên quan tới bán độ của thủ môn Tấn Trường, người đã bị CLB “treo găng” đến hết lượt đi.

Tại V.League 2019, CLB Bình Dương tạm xếp thứ 6 sau 3 vòng đấu với 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 1). Đội bóng này sẽ tiếp Viettel tại vòng 4 lúc 17h ngày 8/4.

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt B. Bình Dương hồi đầu năm ngoái, trước thềm mùa giải khai mạc. Ông giúp đội bóng đoạt Cúp BTV, rồi bước vào mùa giải nội địa mang về cho đất Thủ chiếc cúp vô địch quốc gia. Mùa này đội có suất dự AFC Cup.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?