Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ U23 Việt Nam thừa nhận từng… hậm hực thầy Park

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của U23 Việt Nam đã thừa nhận từng hiểu lầm cách chỉ đạo của HLV Park Hang Seo khiến anh không thoải mái.

Xem thêm:

Với 3 trận toàn thắng để giành ngôi nhất bảng K, U23 Việt Nam đã vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 hết sức thuyết phục. Ngoài sự xuất sắc của hàng công với 11 bàn thắng, sự chắc chắn nơi phòng ngự cũng là chìa khóa thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở lứa cầu thủ hiện tại, Huỳnh Tấn Sinh lãnh trách nhiệm thay thế người đàn anh Đỗ Duy Mạnh, chơi lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ. Cầu thủ sinh năm 1998 hoàn thành tốt nhiệm vụ “chia lửa” với Đình Trọng và quán xuyến hành lang cánh.

Tấn Sinh thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự U23 Việt Nam

Để có được phong độ ấy, trung vệ gốc Quảng Nam đã tiếp thu những chỉ dạy tận tâm từ HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, từng có thời điểm Tấn Sinh tỏ ra không hài lòng với chỉ đạo của ông thầy người Hàn.

Chia sẻ với báo chí, Tấn Sinh cho biết: “Đầu tiên là sơ đồ 3 trung vệ. Tôi bắt nhịp khá chậm vì sơ đồ này đòi hỏi sự kiểm soát của 2 trung vệ lệch cánh từ hàng dưới luân chuyển bóng lên trên bằng chuyền ngắn. Ban đầu tôi không thật sự thoải mái”

Dẫu vậy, từng có thời điểm cầu thủ này không thoải mái với chỉ đạo của thầy Park

“Những tình huống nhỏ như chuyển bóng qua lại các thầy cũng chỉnh từng li để từ tập luyện vào thi đấu nắn nót hơn. Mấy ngày đầu tôi cảm thấy không thoải mái vì bị sửa quá nhiều. Tôi thấy quá nhiểu cái nhỏ cũng phải sửa”

“Tuy nhiên càng về sau tôi thấy các thầy là đúng, giúp mình tiến bộ hơn. Không biết anh em trong đội thế nào nhưng tôi thấy mình khá lỗi, cứ giữ trong lòng mà không chia sẻ với các thầy. Sau quá trình làm việc, tôi nhận ra thầy Park và các thầy luôn tỉ mỉ từng chi tiết.”

Những chỉ dạy tỉ mỉ của HLV Park Hang Seo đã giúp Tấn Sinh chơi ngày một tốt lên

Nhờ đó, Tấn Sinh chơi ngày một hay hơn. Bên cạnh thể hình cao lớn, cầu thủ này còn có khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. Ngoài ra Tấn Sinh cũng mạnh trong các tình huống cố định. Anh thực hiện thành công 1 quả penalty trong trận đấu với Brunei.

Thời gian tới, Tấn Sinh sẽ vẫn cần tiếp tục cải thiện mình để đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Qua đó, cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam hoàn thành giấc mơ HCV SEA Games còn dang dở.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?