Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV trưởng tuyển Thái Lan bị sa thải sau trận thua nhục nhã trước Ấn Độ

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc sa thải HLV Milovan Rajevac. Trận thua thảm 1-4 trước Ấn Độ như giọt nước tràn ly khiến FAT buộc phải hành động.

Tham khảo thêm:

ĐT Thái Lan đã có ngày ra quân không thể thất vọng hơn khi để thua Ấn Độ với tỉ số 1-4. Đây là kết quả gây sốc với người hâm mộ bóng đá Thái Lan thậm chí là những khán giả theo dõi bóng đá châu Á. Chỉ vài giờ sau thất bại muối mặt trước Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc sa thải HLV Rajevac.

ĐT Thái Lan đã để thua đậm trước Ấn Độ ở trận ra quân Asian Cup 2019

Hành động này của FAT chỉ là giọt nước tràn ly. Tương lai của HLV đến từ Serbia đã được đặt dấu hỏi từ khi Thái Lan thất bại ở bán kết AFF Cup 2018 trước Malaysia. FAT đã từng gửi tối hậu thư tới HLV Rajevac rằng vị trí của ông sẽ bị xem xét một cách nghiêm túc nếu Thái Lan không thể hiện tốt tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung đã gửi thông báo tới NHM về quyết định khó khăn này này, nội dung thông báo như sau:

“Chúng ta đang thi đấu ở giải đấu lớn nhất châu lục. Đây là giải đấu chúng ta đã chờ đợi rất lâu và LĐBĐ Thái Lan đã dành tất cả sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển trước giải đấu với hy vọng có kết quả tốt hơn”

HLV Rajevac chính thức mất việc tại ĐT Thái Lan

“Mặc dù vậy, kết quả ở trận đấu gặp đã không như chúng ta mong đợi. Với tư cách là chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, tôi không thể chấp nhận. Tôi xin tuyên bố, kết thúc hợp đồng với HLV Rajevac”

Như vậy, với việc sa thải HLV Rajevac, trợ lý của ông – Choketawee Promrat sẽ là người tạm thời dẫn dắt những trận đấu còn lại của ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019. ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Bahrain ở trận tiếp theo của bảng A vào ngày 10/1 trước khi gặp chủ nhà UAE vào ngày 14/1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?