Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC cảnh báo vấn đề tiêu cực với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp với đây với ĐT Việt Nam, LĐBĐ châu Á đề nghị các đội tuyển đề cao tinh thần fair-play, chống tiêu cực, dàn xếp tỉ số trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Trước khi có trận ra quân tại VCK , ĐT Việt Nam đã có buổi làm việc với quan chức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về vấn nạn tiêu cực, dàn xếp tỉ số và phổ biến các điều luật cơ bản. 

Tại buổi họp, AFC đặc biệt chú trọng đến công tác phòng chống tiêu cực trong thi đấu, nói không với dàn xếp tỉ số. Để đảm bảo tốt vấn đề này, Liên đoàn đề nghị các đội tuyển có sự phối hợp chặt chẽ với BTC và thông báo ngay cho BTC nếu có bất cứ thông tin nghi vấn nào liên quan đến các hành vi tiêu cực tại giải.

Lãnh đạo AFC họp bàn với ĐT Việt Nam về công tác chống tiêu cực

Trong thể thao nói chung và nhất là , các cầu thủ cần luôn nêu cao tinh thần fair-play, nghiêm khắc ngăn chặn các hành vi tiêu cực, phi thể thao, làm sai lệch kết quả thi đấu.

Bên cạnh đó, các nội dung liên quan đến công tác trọng tài VCK Asian Cup 2019 cũng được đại diện Tiểu ban trọng tài của AFC phổ biến chi tiết. Đáng chú ý, giải đấu năm nay sẽ áp dụng công nghệ VAR để quyết định các tình huống bàn thắng, phạt 11m và thẻ đỏ.

Các cầu thủ tập trung lắng nghe phổ biến điều luật của BTC

Sau buổi làm việc với AFC, ĐT Việt Nam bày tỏ sự nhất trí cao và cam kết tuân thủ các quy định của BTC. HLV cũng nhắc nhở toàn đội phải tôn trọng quyết định của trọng tài, không được phép dừng bóng trong mọi tình huống khi chưa có tiếng còi của trọng tài, thi đấu trung thực, fair-play.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?