Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Huyền thoại Barcelona dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 17:17
4/5 của 3 đánh giá
Đại dịch Covid-19 vẫn đang gây ra ảnh hưởng rất lớn đến thể thao và mọi lĩnh vực. Mới nhất, huyền thoại của Barcelona – Xavi đã xác nhận ông dương tính với Covid-19.

Huyền thoại của , Xavi Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chính ông đã xác nhận điều này, thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Xavi cho biết rằng ông đã mắc phải dịch bệnh gây ảnh hưởng đến toàn thế giới trong năm 2020.

Cựu tiền vệ của Barcelona đã trấn an những người hâm mộ, ông khẳng định mình hiện cảm thấy ổn, không có triệu chứng nhiễm bệnh, nhưng vẫn đang phải tự cách ly đúng theo quy định chống lây nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Xavi dương tính với Covid-19

"Tôi sẽ không thể đồng hành cùng đội trong các trận đấu sắp tới. Ở vị trí của tôi và trước đội ngũ kỹ thuật sẽ là David Prats, trợ lý HLV ở Al Sadd," Xavi cho biết.

HLV trẻ tuổi khẳng định rằng, khi các cơ quan y tế cho phép, ông sẽ trở lại công việc hàng ngày và sẽ tiếp tục làm việc một cách tràn đầy năng lượng.

Al Sadd sẽ đối mặt với Al-Khor trong hôm nay, trận đấu đánh dấu sự trở lại với mùa giải của cả hai đội bóng. Vòng đấu thứ 18 bắt đầu diễn ra từ ngày 24/7 với hai trận đấu đầu tiên, trước đó, giải VĐQG Qatar đã bị hoãn kể từ ngày 7/3.

Đội bóng của Xavi Hernandez hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 17 trận đã đấu, kém 6 điểm so với Al Rayyan và 10 điểm so với Al-Duhail.

Xavi không hề có triệu chứng nhiễm bệnh

Xavi chỉ là một trong khá nhiều những gương mặt của làng bóng đá dương tính với dịch Covid-19. Ngày 13/3, Chelsea phát đi thông báo Callum Hudson-Odoi nhiễm virus corona. Tiền vệ của Chelsea là cầu thủ đầu tiên tại giải dương tính với virus. của Arsenal được xác định dương tính với Covid-19 cùng ngày với tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea.

Ngày 16/4, đăng tải thông báo bộ đôi cầu thủ Daniele Rugani và đã bình phục và không còn bị cách ly tại nhà sau khi được điều trị bệnh Covid-19. Rugani và Matuidi có kết quả dương tính với virus corona hồi tháng 3 mà không có bất cứ triệu chứng nào.

Ngoài ra, , Pepe Reina, Marouane Fellaini cũng là những cầu thủ nổi tiếng dương tính với virus này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?