Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Khiếu nại thành công, CLB Hà Nội được xóa án phạt treo sân

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ 1 ngày sau khi nhận được đơn khiếu nại của CLB Hà Nội, Ban giải quyết khiếu nại VFF đã quyết định xóa án phạt treo sân cho đội bóng thủ đô .

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm của vòng 6  giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng đã diễn ra vô cùng ồn ào. Trong trận đấu này, các cổ động viên đội khách đã để lại hình ảnh không đẹp trên sân Hàng Đẫy khi đốt rất nhiều pháo sáng ảnh hưởng đến trận đấu.

Sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã họp và đi đến quyết định phạt 70 triệu đồng và “treo sân” Hàng Đẫy một trận kế tiếp do không đảm bảo được an ninh trận Hà Nội FC – Hải Phòng FC hôm 21/4.

CLB Hà Nội đã bị VFF phạt treo sân vì để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng nghiêm trọng

Ngay sau khi án phạt được đưa ra, CLB Hà Nội đã quyết định gửi đơn khiếu nại lên VFF. Nguyên nhân là do cổ động viên Hà Nội không hề đốt pháo, họ cổ vũ rất văn minh nhưng lại phải chịu hậu quả do sự bốc đồng của cổ động viên Hải Phòng. Và làm như vậy chẳng khác nào quýt làm cam chịu.

Và chỉ 1 ngày sau khi gửi đơn khiếu nại, chiều nay (26/4), Ban giải quyết khiếu nại đã quyết định hủy án phạt cho CLB Hà Nội. 

Theo đó, đội bóng thủ đô sẽ được xóa án phạt treo sân một trận, nhưng vẫn phải nộp số tiền phạt là 70 triệu đồng.

Như vậy trong trận quyết chiến ngôi đầu bảng giữa Hà Nội và CLB TP.HCM, các khán giả vẫn sẽ được vào sân cổ vũ như bình thường.

Sau khi gửi đơn khiếu nại, CLB Hà Nội đã được xóa án treo sân

Đây là thông tin rất vui với các cầu thủ cũng như các cổ động viên của Hà Nội. Chắc chắn với sự tiếp sức của cổ động viên đội nhà, những chàng trai áo tím sẽ thi đấu hết mình để giành lại ngôi đầu bảng từ tay TP.HCM.

Cuộc quyết chiến giữa CLB Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào 19h00, ngày mai 27/04.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?