Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Kompany xác nhận chia tay Man City sau 11 năm gắn bó

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành cú ăn 3 mùa này cùng Man City, mới đây trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã xác nhận chia tay đội bóng vào mùa Hè này sau 11 năm gắn bó.

Tham khảo thêm:

Với chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước Watford, thầy trò Pep Guardiola đã khép lại mùa bóng với 3 danh hiệu cúp Liên đoàn, và cúp FA. Với việc đăng quang ở Wembley vừa qua, “The Citizens” đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành cả 3 danh hiệu quốc nội (cúp Liên đoàn, giải Ngoại hạng Anh và cúp FA) cùng một mùa giải.

Man City hoàn tất cú ăn ba sau khi đánh bại Watford ở chung kết FA Cup

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Kompany đã xác nhận chia tay Man City sau 11 năm bó trên trang cá nhân Facebook:

“Chúng ta vừa trải qua một mùa giải gần như hoàn hảo. Mùa giải thứ 11 của tôi trong màu áo City. Và tôi không thể tin rằng mình đang viết những dòng này, cũng như không thể tin mình đang bước vào những ngày cuối cùng khoác màu áo xanh. Không thể đếm được bao nhiêu lần tôi đã nghĩ đến hôm nay, tôi đã cảm nhận được hồi kết trong nhiều năm qua.”

“Man City đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi đã cố gắng trả lại nhiều nhất có thể. Nhưng có lẽ đã đén lúc tôi phải ra đi”

“Đây là mùa giải thích hợp để tôi nói lời tạm biệt và tôi không biết nói gì hơn ngoài sự biết ơn. Tôi biết ơn những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi gắn bó với đội bóng”

“Tôi nhớ ngày đầu tiên và rõ rằng tôi cũng sẽ nhớ những ngày cuối cùng của mình ở đây. Tôi biết ơn những tình cảm mà CĐV Man City dành cho mình”

Kompany xác nhận chia tay Man City sau 11 năm gắn bó

Kompany gia nhập Man City từ Hamburg với tư cách là một tiền vệ phòng ngự vào năm 2008 và được bổ nhiệm làm thủ quân của đội bóng ba năm sau đó.Vincent Kompany sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019 sau khi hết hạn hợp đồng với Man xanh.

Trung vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng cuối cùng và cũng là bàn thắng tuyệt đẹp vào Leicester vào ngày 7/5. Đó một cú sút tuyệt vời từ cự ly 25 mét đưa Man City gần hơn tới chức vô địch Premier League mùa giải này trước khi đả bại Brighton ở vòng đấu cuối.

Trong 11 năm gắn bó với Man City, Kompany đã cùng The Citizens giành 4 chức vô địch Premier League, 3 chức vô địch FA Cup, 4 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh và hàng loạt danh hiệu cao quý khác.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?