Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đặc biệt chính thức tiết lộ thời điểm tái xuất sau nửa năm bị MU sa thải

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ rằng ông sẽ trở lại sân cỏ vào tháng Bảy tới nếu tìm được một CLB thực sự có tham vọng.

Tham khảo thêm:

HLV Jose Mourinho vẫn đan trong quãng thời gian nghỉ ngơi của mình sau khi bị ban lãnh đạo Man United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau những thành tích bết bát của Quỷ đỏ. Cho đến nay, Người đặc biệt vẫn đang muốn nghỉ ngơi hoàn toàn dù nhận được rất nhiều lời mời ở khắp nơi trên thế giới.

HLV Mourinho vẫn đang nghỉ ngơi từ khi bị Man United sa thải

Trong đó có cả đội bóng cũ Real Madrid. Mourinho từng được chọn cho vị trí HLV trưởng Real Madrid nhưng do không được lòng nhiều cầu thủ Kền kền trắng nên ông đã để mất cơ hội vào tay Zinedine Zidane. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không cần đợi lâu để tái xuất trong màu áo CLB mới.

Theo những chia sẻ mới nhất của chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông đã chính thức xác nhận thời điểm trở lại của mình sẽ là vào tháng Bảy: “Tôi có rất nhiều phẩm chất và một trong số đó là tôn trọng các câu lạc bộ khác và cách quản lý của họ”.

Người đặc biệt tiết lộ thời điểm quay lại của mình

“Tôi chưa bao giờ nói kiểu như ‘câu lạc bộ này muốn tôi, họ đã liên lạc với tôi’. Khi tôi rời Manchester United vào tháng 12, tôi đã ngay lập tức đưa ra quyết định mà tôi muốn làm việc từ mùa Hè. Tôi hy vọng sẽ trở lại làm việc vào tháng 7 trong một dự án mà tôi thực sự thích”. HLV Mourinho chia sẻ trên Bein Sport về dự định cá nhân.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?