Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Man United đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với De Gea

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Man United mới đây đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành với thủ thành David de Gea đến năm 2020. Như vậy, sau hàng loạt tin đồn rời Old Trafford tương lai của De Gea đã được xác định.

Tham khảo thêm:

Man United đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với De Gea thêm một năm nữa. Tức là hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có giá trị đến năm 2020.

Man United đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với De Gea đến năm 2020

Gần đây có nhiều thông tin cho rằng De Gea liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Man United. Việc không có thành tích tốt trong những mùa giải gần đây và vấn đề tiền lương là một trong những lý do khiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Bản hợp đồng của De Gea với Man United chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2019. Nếu tiếp tục không gia hạn Man United hoàn toàn có thể mất trắng De Gea.

Thậm chí các tờ báo nước Anh còn khẳng định Man United đang nhắm đến những cái tên thay thế thủ thành Tây Ban Nha. Ngoài thủ thành Pickford, Man United đang nhắm thêm thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Động thái mới đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đập tan tin đồn về tương lai của De Gea sau kỳ chuyền nhượng mùa Đông 2019.

De Gea khẳng định anh vẫn hạnh phúc và muốn gắn bó với Man United

Sau trận đấu với Young Boys tại Champions League vào ngày 28/11 vừa qua, HLV Mourinho đã đánh giá rất cao De Gea và mong muốn thủ thành Tây Ban Nha gắn bó thêm với Quỷ đỏ, đồng thời giúp cả đội vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa giải.

“David là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, anh ấy là thủ thành xuất sắc thế giới. Nếu bạn muốn giành những danh hiệu cùng câu lạc bộ, bạn cần những cầu thủ xuất giỏi. Tôi nghĩ De Gea sẽ ở lại MU và đại diện của anh ấy biết mình phải làm gì”, Mourinho phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Young Boys.

Kể từ khi gia nhập Man United vào năm 2011, David de Gea đã luôn là chốt chặn số 1, với tổng cộng 333 lần ra sân tính đến nay. Anh đã giúp Quỷ đỏ giành tổng cộng 7 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch mùa 2012/2013

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?