Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Phó chủ tịch VFF bất ngờ từ chức

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Phó Chủ tịch tài chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức sau hơn nửa năm ngồi vào ghế nóng.

Tham khảo thêm:

Tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra tháng 12 năm 2018 vừa qua, ông Cấn Văn Nghĩa – nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch tài chính của VFF.

Ông Cấn Văn Nghĩa đã trúng cử vào ghế phó chủ tịch VFF hồi tháng 12 vừa qua

Tuy nhiên ngay sau khi lên chức vị phó chủ tịch này đã chịu sức ép lớn vì vướng vào vụ lùm xùm liên quan tới thuế khi vẫn còn đảm nhận cương vị giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Thêm vào đó là những áp lực rất lớn trong việc giữ chân HLV Park Hang Seo trong thời gian gần đây.

Thậm chí là mới đây ông Đoàn Nguyên Đức – người giữ chức Phó Chủ tịch VFF tài chính khóa VII đã lên tiếng công kích ông Nghĩa và cho rằng, nếu không lo được tiền lương cho HLV Park Hang Seo, ông Nghĩa nên từ chức.

Trước những áp lực rất lớn đó, ông Nghĩa đã viết đơn xin từ chức. Và đơn xin từ chức của ông Nghĩa cũng đã được VFF chấp thuận.

Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức phó chủ tịch VFF

Việc ông Nghĩa từ chức đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng về hợp đồng của thầy Park bởi chỉ vài ngày trước, vị phó chủ tịch này đã lên tiếng khẳng định  nếu không thể lo liệu được vấn đề lương cho thầy Park ông sẽ xin tự rút lui.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể biết được lí do thực sự đằng sau việc ông Nghĩa từ chức là gì và VFF cũng chưa có bất kì tiết lộ nào về việc này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?