Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội ở Inter Milan lên tiếng về sự trở lại của Icardi

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Inter Milan Skriniar nói rằng, mọi người đang sẵn sàng với sự trở lại của Icardi sau quãng thời gian vắng mặt vừa qua.

Tham khảo thêm:

Icardi đã bị tước băng đội trưởng bởi huấn luyện viên trưởng Luciano Spalletti vào tháng trước, anh đã không thi đấu kể từ đó. Những vụ lùm xùm xảy ra, được khơi mào bởi cô vợ nổi tiếng gây tranh cãi Wanda Nara. Không chỉ liên tục lập lờ về chuyện đi hay ở của chồng, đồng thời người này cũng không ít lần hướng mũi dùi chỉ trích về phía ban lãnh đạo Inter cũng như các đồng đội của Icardi. 

Lý do chính thức đằng sau sự vắng mặt của Icardi là chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, giám đốc bộ phận y tế của Inter, Piero Volpi nói rằng, tiền đạo này có thể sớm trở lại sân.

Icardi đã nghỉ thi đấu từ tháng 2, sau nghi án sẽ ra đi vào hè này.

Icardi đã tập luyện trở lại trong thời gian gần đây, đánh dấu lần đầu tiên có mặt kể từ tháng 2 với các đồng đội. Hậu vệ Skriniar, cho biết: “ Bạn nên hỏi Icardi chuyện gì đã xảy ra trong thời gian qua. Tất nhiên, các cầu thủ của chúng tôi không có vấn đề gì với anh ta, anh ta cũng không mâu thuẫn với chúng tôi. Nếu thái độ của anh ấy tốt, tình trạng này sẽ chấm dứt.”

Tiền đạo chủ lực của Inter Milan đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Lập trường của hậu vệ này tương tự như Lautaro Martinez, người thay thế Icardi trong thời gian vắng mặt: ” Các vấn đề sẽ được giải quyết tùy thuộc vào thái độ tập luyện của Icardi.” Martinez cũng khẳng định, anh là sự hiện diện quan trọng trong thời gian Inter không có sự phục vụ của Icardi.

Martinez đã có 6 bàn thắng ở  mùa này trong mùa giải đầu tiên thi đấu trong màu áo Inter Milan. Tiền đạo 21 tuổi đã thực hiện thành công quả phạt đền trong trận derby thành Milan. Qua đó, giúp Inter chiếm được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi Icardi có 9 pha lập công sau 20 trận đấu trước khi nghỉ thi đấu từ tháng 2.

Inter Milan sẽ tiếp tục mục tiêu cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau, họ sẽ đối đầu với Lazio vào ngày 1/4 sắp tới.

Huy Việt

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?