Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sao Arsenal được “bảo kê” để đá chung kết Europa League

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 19:52
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Arsenal sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt, đảm bảo khả năng tham dự trận chung kết Europa League sắp tới.

Xem thêm:

Trước trận chung kết với Chelsea vào ngày 30/5 tới, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ thiếu vắng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vì vấn đề an ninh. Dẫu vậy, theo thông báo mới đây từ Ban tổ chức, Pháo Thủ có thể yên tâm phần nào.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Azerbaijan (nơi tổ chức trận chung kết Europa League) vừa khẳng định sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Mkhitaryan nếu tiền vệ của Arsenal di chuyển tới Baku để thi đấu trận chung kết.

Mkhitaryan được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tới Baku dự chung kết Europa League

Trả lời tờ Daily Telegraph, Tổng thư ký LĐBĐ Azerbaijan – Elkhan Mammadov cho biết: “Chính phủ Azerbaijan sẽ cung cấp sự bảo đảm tuyệt đối cho LĐBĐ Châu Âu (UEFA) về trường hợp của Mkhitaryan tại Baku. Sẽ không có vấn đề an ninh nào xảy ra”

“Thậm chí, trước khi Arsenal lọt vào Chung kết, chúng tôi đã nhận được đề nghị từ UEFA về việc bảo đảm an toàn. Chính quyền nhà nước chúng tôi đã cung cấp tất cả các sắp xếp an ninh cần thiết cho Mkhitaryan để đi đến Baku. Tất cả sự an toàn và bảo mật đã được hoàn tất”.

Arsenal có thể yên tâm điền tên cầu thủ này vào đội hình tới Baku

Trước đó, tình hình chính trị bất ổn giữa hai nước Azerbaijan và Armenia (quê hương của Mkhitaryan) khiến tiền vệ của Pháo Thủ gặp khó trong việc xin visa nhập cảnh. Đội chủ sân Emirates được cho là sẽ không điền tên cầu thủ 30 vào danh sách đăng ký thi đấu vì lý do an toàn.

Dẫu vậy, với sự đảm bảo của LĐBĐ Azerbaijan, Arsenal có thể yên tâm mang đội hình mạnh nhất tham dự trận chung kết Europa League với Chelsea. Đội chiến thắng sẽ giành vé đặc cách dự Champions League mùa sau.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?