Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Sao trẻ HAGL hé lộ điều đặc biệt về trợ lý của thầy Park

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 20:26
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hoàng Anh Gia Lai vừa có những chia sẻ thú vị về trợ lý Kim Han Yoon, người đang tiếp quản U22 Việt Nam thay HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Chiều nay (27/8), U22 Việt Nam cũng bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm PVF để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Ở đợt tập trung lần này, trợ lý Kim Han Yoon sẽ thay HLV Park Hang Seo điều hành các buổi tập, theo dõi các cầu thủ được triệu tập.

Được phân công trả lời báo chí trước buổi tập, tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai – Triệu Việt Hưng đã tiết lộ điều thú vị trong cách huấn luyện của trợ lý Kim Han Yoon, có nét tương đồng với vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Việt Hưng tiết lộ tiểm tương đồng trong phong cách huấn luyện của trợ lý Kim Han Yoon

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Em đã từng làm việc với trợ lý Kim Han Yoon khi U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Myanmar ở Phú Thọ hồi đầu tháng 6. Có thể vì cùng ekip nên trợ lý này có phong cách huấn luyện giống với thầy Park”.

Bên cạnh đó, Việt Hưng khẳng định quyết tâm đá chính và cơ hội dự SEA Game cùng U22 Việt Nam: “Em cùng toàn đội đang nỗ lực tập luyện để rà soát lại lực lượng, chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc và xa hơn là SEA Games 30”

U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U22 Trung Quốc

“Em vẫn chưa hài lòng với phong độ của mình tại V-League thời gian qua và sẽ cố gắng hết sức mình để hi vọng có suất đá chính ở trận gặp Trung Quốc. Việc được dự SEA Games hay không vẫn là chuyện tương lai, thời điểm tới mới rõ nhưng em sẽ luôn nỗ lực”.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9 tới trên sân khách. Sau khi cùng ĐT Việt Nam đại chiến Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ bay tới Đại Lục để trực tiếp dẫn dắt đội tuyển U22.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?