Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sergio Ramos nhận án treo giò 2 trận vì cố tình “ăn thẻ”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Real Madrid, Sergio Ramos đã chính thức phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận được đưa ra bởi UEFA vì “cố tình nhận thẻ có chủ đích” trong chiến thắng trước Ajax tại Champions League.

Xem thêm:

Trong chiến thắng 2-1 của trước Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 , đội trưởng Ramos đã bị nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Kasper Dolberg. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ trận lượt về trên sân Bernabeu.

Ramos nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Dolberg

Nhưng giờ đây, sau khi UEFA đưa ra quyết định cấm Ramos thi đấu 2 trận đấu tới tại đấu trường châu Âu, bao gồm cả 1 trận đấu Ramos cũng không được góp mặt vì dính thẻ vàng. Tức là phải đến trận lượt về tứ kết thì trung vệ này mới được góp mặt trong đội hình chính của Real.

“Tôi rất ngạc nhiên về điều này”, Ramos trả lời phỏng vấn tờ Marca. “Tôi đã đề cập đến việc buộc phải phạm lỗi, đó là một lỗi mà không thể tránh khỏi. Tôi không hề có chủ ý phạm lỗi”.

Khi được hỏi liệu Ramos có biết rằng phạm lỗi đó sẽ dẫn đến thẻ vàng và cấm thi đấu 1 trận hay không, anh trả lời: “Có nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Đó là một tình huống phản công rất nguy hiểm vào thời điểm nhạy cảm và có nguy cơ trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa”.

Ramos cho rằng đó là tình huống mà anh buộc phải phạm lỗi

“Đó là lý do tại sao sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không biết mình sẽ bị phạt sau khi phạm lỗi, giống như việc tôi biết rằng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Và đó là điều tôi muốn nói khi tôi từng phát biểu rằng trong bóng đá, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định phức tạp”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?