Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Trước Hà Nội, Ricardo Quaresma từng “thả thính” Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài CLB Hà Nội, người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma đã gửi email mời chào đến nhiều đội bóng khác ở V-League, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Vào đầu tuần trước, người hâm mộ Việt Nam đón nhận thông tin bất ngờ khi CLB Hà Nội cho biết họ đã nhận được email chào mời chiêu mộ từ người đại diện của tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma.

Ở tuổi 36, cựu ngôi sao Barcelona, Chelsea và Inter Milan dường như đang cố gắng chuẩn bị cho các năm cuối sự nghiệp, bằng việc chuyển đến những giải đấu với cấp độ thấp hơn. Và V-League là một đích đến lí tưởng.

Quaresma đã có ý định đến V-League thi đấu

Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở việc chào mời Hà Nội mà người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha còn gửi email cho nhiều đội bóng khác ở V-League, trong đó có những CLB lớn như Hoàng Anh Gia Lai hay Sài Gòn.

Và điều khá đặc biệt là dù “thả thính” đồng loạt các CLB ở V-League nhưng người đại diện của Quaresma không hề biết rằng hầu hết những đội bóng này không đủ khả năng chi trả cho hợp đồng cũng như lương cho ngôi sao Bồ Đào Nha.

Trước Hà Nội, người đại diện của Quaresma cũng từng chào mời HAGL

Dù tài năng của Quaresma là không thể bàn cãi nhưng việc một đội bóng ở V-League có thể chiêu mộ anh ở thời điểm hiện tại vẫn là quá sức.

Đó là chưa kể đến việc thị trường chuyển nhượng giữa mùa ở Việt Nam đã đóng lại trước khi người đại diện của Quaresma gửi email chào mời.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?