Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: UEFA xác nhận điều tra Man City vì có dấu hiệu vi phạm luật công bằng tài chính

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã chính thức ra thông báo xác nhận việc bắt đầu điều tra những dấu hiệu vi phạm luật công bằng tài chính của Man City.

Xem thêm:

Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã chính thức đưa ra một bản thông báo trên trang chủ của mình về việc họ đang tiến hành điều tra vì nghi ngờ CLB nước Anh đang vi phạm những điều khoản của luật công bằng tài chính.

Man City đang bị UEFA điều tra

Điều này bắt nguồn từ việc tạp chí Der Spiegel của Đức đã đưa ra nhiều cáo buộc chống lại Man City năm ngoái trong một loạt các bài viết dựa trên thông tin thu được từ tổ chức độc lập Football Leaks. Theo đó, Man City đã sử dụng những tài sản của chủ sở hữu dưới danh nghĩa các hợp đồng tài trợ khổng lồ tới từ các công ty tại Abu Dhabi.

Thông cáo báo chí mới nhất của UEFA có nêu rõ: “Phòng điều tra của Cơ quan kiểm soát tài chính các CLB của UEFA hôm nay đã mở một cuộc điều tra chính thức về Manchester City FC cho các dấu hiệu vi phạm tiềm năng trong quy định về công bằng tài chính (FFP)”.

Pep Guardiola cùng các học trò đang đối mặt với nhiều nguy cơ bị cấm thi đấu

“Cuộc điều tra sẽ tập trung vào một số hành vi vi phạm FFP bị cáo buộc gần đây, đã được công khai trên các phương tiện truyền thông khác nhau. UEFA sẽ không bình luận gì thêm về vấn đề này trong khi cuộc điều tra đang diễn ra”.

Nếu những bằng chứng chứng minh được The Citizens có vi phạm FFP, họ có thể phải đối mặt với một số án phạt rất nặng bao gồm cả lệnh cấm chuyển nhượng hoặc thậm chí là cấm tham gia .

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?