Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino nhận án phạt nặng, lỡ đại chiến Liverpool

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá

Niềm vui lọt vào Tứ kết UEFA Champions League của Tottenham bị kém đi phần nào khi HLV Mauricio Pochettino vừa phải nhận án phạt nặng của FA.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (6/3), Tottenham Hotspur đã có thắng lợi 1-0 trước Dortmund, qua đó đi tới trận Tứ kết UEFA Champions League 18/19. Dẫu vậy, họ sẽ phải thiếu vắng vị thuyền trưởng của mình ở những trận đấu tới.

Theo đó, HLV Mauricio Pochettino vừa phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận tại giải Ngoại hạng và nộp phạt 10.000 Bảng từ Liên đoàn Anh (FA).

HLV Pochettino nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận sau vụ tranh cãi với trọng tài Mike Dean

Án phạt được đưa ra những hành vi không đúng mực của chiến lược gia 47 tuổi ở thất bại 1-2 trước Burnley tại vòng 26 . Ở trận đấu này, sau khi trọng tài Mike Dean thổi còi mãn cuộc, HLV Pochettino đã chạy vào sân nổi cáu với vị trọng tài.

Theo nhà cầm quân người Argentina, trọng tài Mike Dean đã mắc nhiều sai sót khi công nhận bàn thắng của các cầu thủ Burnley. Hành động nóng nảy của HLV Pochettino đã không nhận được sự thông cảm của FA và án phạt nặng đã đưa ra.

Qua đó bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool cuối tháng này

Với việc bị cấm chỉ đạo 2 trận, HLV Pochettino sẽ không thể dẫn dắt Tottenham ở cuộc đối đầu với Southampton ngày 9/3 và trận đại chiến vô cùng quan trọng với Liverpool vào ngày 31/3.

Chia sẻ với báo chí, nhà cầm quân 47 tuổi cho biết: “Mọi hành động của tôi đều bị công chúng soi xét vậy nên tôi phải công khai xin lỗi. Có những giới hạn mà bạn không được vượt qua và những ngón chân của tôi đã ra khỏi đường biên”

“Tôi không được làm như vậy, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới trọng tài Mike Dean và các công sự cùng mọi người. Dẫu vậy, ngày mai mọi người sẽ biết vì sao tôi không hài lòng với những người làm bóng đá Anh”.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?