Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Vé trận Việt Nam-Campuchia đã bán hết

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận 14.000 vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia đã được bán hết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa đáng tiếc trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân Hàng Đẫy để thi đấu lượt trận cuối với Campuchia. Đây là một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé vào bán kết  2018 của đội tuyển.

Với việc sức hút của trận đấu cực lớn cùng với đó là số lượng vé ít ỏi 14.000 vé (tính cả vé mời) được phát hành, người hâm mộ rất nóng ruột để có được tấm vé vào sân.

Tuy nhiên mới đây VFF đã đưa ra một thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công bố toàn bộ 14000 vé phục vụ khán giả trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia đã được bán hết.

14.000 vé vào sân trận Việt Nam-Campuchia đã được bán hết

Phó tổng thư ký VFF, Nguyễn Minh Châu chia sẻ: “VFF bán vé ở cả bốn khán đài A, B, C, D trên sân vận động Hàng Đẫy. Dù vậy khu vực khán đài B, C, D của sân không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế. Bên cạnh đó, do trên tầng 2 khán đài B sân Hàng Đẫy cũng bị một tấm biển quảng cáo rất to nên không thể phát hành hơn số vé này. Toàn bộ số vé phát hành ra cũng được người hâm mộ mua hết”.

Cảnh chen lấn xô đẩy sẽ không còn vì vé đã được bán hết

Nguyên nhân vé trận Việt Nam-Campuchia đã bán hết nhanh chóng là do vé trận đấu này đã được bán cùng lúc thời điểm bán vé trận Malaysia cách đây hơn 1 tuần. Thêm vào đó là số lượng phát hành vé ít ỏi cũng khiến cơn sốt vé gia tăng.

Hiện nay, một cặp vé khán đài A bị nâng lên tới 2.000.000 đồng/cặp và rất có thể sẽ còn tăng lên trong 2 ngày tới.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?