Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ sinh viên quê Thái Bình lại khiến cộng đồng mạng điêu đứng

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 15:52
3.6/5 của 12 đánh giá
Nữ sinh viên đến từ Thái Bình – Vũ Thùy Linh lại khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng với loạt ảnh mộng mơ, trong trẻo như sớm mai.

Trước đó Vũ Thùy Linh được cộng đồng mạng biết đến với bộ ảnh chìm đắm trong vườn cúc họa mi trắng. Cô bạn nhận được mưa lời khen khi đăng tải bộ ảnh. Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc trong trẻo như sớm mai.

“Từ lâu, mình đã mê mẩn hình ảnh những bông hoa cúc họa mi trắng mỏng manh, thuần khiết. Nó tượng trưng cho tình yêu giản dị và lâu bền, cho sự xinh đẹp trong trẻo của mùa thu Hà Nội. Mình yêu tất cả những điều đó và muốn ghi lại kỷ niệm tuổi 18 đẹp nhất cuộc đời của mỗi cô gái.”, Thùy Linh từng chia sẻ.

Kể từ sau bộ ảnh cúc họa mi, Thùy Linh bắt đầu được cư dân mạng chú ý hơn. Cũng từ đó mà cô bạn chăm chỉ đăng ảnh cá nhân hơn.

Những hình ảnh liên tục được Thùy Linh đăng tải trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng. Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh lịch, mộng mơ, nữ sinh Thái Bình nhận được cơn mưa lời khen.

Vũ Thùy Linh hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế kỹ thuật - Công nghiệp Hà Nội. Thực tế thì cô bạn nhận được sự chú ý rất nhiều từ cộng đồng mạng từ khi còn học cấp 3.

Bên cạnh thời gian ngồi trên ghế giảng đường đại học, Vũ Thùy Linh còn thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh. Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối chụp ảnh tự nhiên, cô bạn nhanh chóng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các nhiếp ảnh gia.

Công việc này mang về cho Thùy Linh nguồn thu nhập nhất định. Dù không nhiều nhưng vẫn giúp cô có thể phụ giúp gia đình và trang trải cho công việc học tập tại thủ đô. Ngoài ra, cũng giúp cô bạn mua về những món đồ yêu thích.

Ngoài sở hữu làn da trắng và vẻ ngoài hình xinh đẹp, Thùy Linh còn là một cô nàng rất có “gu” trong phong cách ăn mặc. Nàng hotgirl luôn tạo ấn tượng tốt dù là trước ống kính hay ngoài đời. Theo cô nàng, sự chỉn chu trước khi ra khỏi nhà là bí quyết để tự tin về bản thân hơn.

“Mình thích phong cách sexy và đang theo đuổi phong cách này. Tuy nhiên, mình thường biến hoá đa dạng phong cách để phù hợp với hoàn cảnh”, Thùy Linh chia sẻ.

Dự định trong tương lai của Thùy Linh là mở một shop quần áo nhỏ theo phong cách nhẹ nhàng. Kinh doanh cũng là niềm đam mê từ nhỏ của cô nàng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?