Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ Việt Nam chạm trán đối thủ nào sau khi giành vé vào vòng play-off Olympic?

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc đánh bại ĐT nữ Myanmar, tuyển nữ Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020. Vậy chúng ta sẽ chạm trán đối thủ nào ở vòng đấu này?

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc trước tuyển nữ Myanmar trước khi đánh bại đối thủ cùng khu vực với tỉ số tối thiểu. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức vượt qua vòng loại thứ ba và lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé vào vòng play-off Olympic Tokyo 2020.

Dù còn một lượt trận trong tay song bất chấp kết quả với Hàn Quốc ra sao, chúng ta vẫn sẽ cùng với đối thủ đi tiếp. Vậy, tuyển nữ Việt Nam chạm trán với ai ở vòng play-off đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Theo đó, 2 đội nhất nhì các bảng A và B sẽ đấu chéo nhau (Nhất A – Nhì B, nhất B – nhì A) theo thể thức lượt đi và về trước khi chọn ra 2 đội xuất sắc nhất cùng với chủ nhà Nhật Bản đại diện châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020.

Xuất sắc đánh bại Myanmar để giành vé vào vòng play-off Olympic 2020

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của virus Corona, những trận đấu tại bảng B vòng loại thứ ba thế vận hội vẫn chưa được diễn ra trọn vẹn. Ở bảng đấu này, ngoại trừ thất bại 0-1 mà bóng đá nữ Thái Lan phải nhận trước Đài Loan, cuộc so tài còn lại giữa Australia với Trung Quốc vẫn chưa thể được tiến hành chứ chưa nói đến các lượt trận tiếp theo.

Phải đến ngày mai (7/2), các cặp đấu ở bảng B mới tiếp tục thi đấu. Ngày 12/2, trận đấu cuối cùng của bảng này giữa Australia và Trung Quốc mới diễn ra. Đây có thể coi là màn so tài định đoạt ngôi nhất nhì bởi so với 2 đối thủ còn lại, họ tỏ ra quá vượt trội.

Chúng ta vẫn phải chờ tới ngày 12/2 để xác định đối thủ của mình

Như vậy, sau trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 9/2, tuyển nữ Việt Nam sẽ phải chờ thêm 3 ngày để có thể xác định được đối thủ của mình tại vòng play-off Olympic Tokyo 2020. Nếu không thể thắng Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có ngôi nhì bảng và khi đó, nhiều khả năng chúng ta chạm trán Australia ở vòng kế tiếp là rất cao. 

Được biết, các trận lượt đi và về vòng play-off sẽ diễn ra vào các ngày 6/3 và 11/3.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?