Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tài năng Odegaard sẽ không trở lại Real Madrid trong Hè 2020

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 16:21
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước nhiều thông tin cho rằng thần đồng Martin Odegaard sẽ trở lại Real Madrid vào Hè 2020 sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn thì mới đây Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad đã lên tiếng phủ nhận.

Tài năng Martin Odegaard đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Sociedad dưới dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Real Madrid. Anh đã ghi 7 bàn và đóng góp 8 kiến tạo trong 28 trận đấu mùa này, góp công lớn giúp đội bóng này lọt tới trận chung kết Cúp Nhà vua.

Theo Instat, Odegaard đang trở thành cầu thủ tấn công hay nhất của La Liga mùa 2019/20. Báo AS miêu tả tầm ảnh hưởng của cầu thủ này với Sociedad quan trọng như Messi và Luis SuarezBarca.

Tài năng Odegaard đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Real Sociedad 

Real Madrid từng đặt niềm tin vào cầu thủ này khi đưa anh về Madrid lúc chỉ mới 15 tuổi. Thế nhưng, trải qua các đời HLV khác nhau, từ Zinedine Zidane đến Julen Lopetegui rồi Santiago Solari, không ai nhận ra tiềm năng thật sự của Odegaard.

Tuy nhiên giờ đây khi tài năng của cầu thủ này được “kích nổ” tại Sociedad thì nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn gọi anh trở về. Tuy nhiên trước những thông tin trên mới đây Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad đã lên tiếng phủ nhận.

“Cậu ấy sẽ ở lại Real Sociedad. Đó là điều mà tôi tin và hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy sẽ đúng với quyết định của mình nếu lựa chọn ở lại”, Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad chia sẻ.

“Nếu các bạn hỏi cầu thủ quan trọng nhất ở Sociedad, họ sẽ nói là Odegaard, Isak và Oyarzabal. Nhưng Odegaard  luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên.”

Odegaard sẽ không trở lại Real Madrid trong Hè 2020

“Cậu ấy hội tụ đủ phẩm chất để trở thành một tiền vệ toàn diện. Điều nổi bật của cậu ấy nữa là khả năng thu hồi bóng và tạo áp lực lên đối thủ”

HLV Zinedine Zidane của Real dường như chưa chưa có kế hoạch đặc biệt nào với Odegaard vậy nên nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ đồng ý gia hạn với Real Sociedad. Xứ Basque giờ là vùng đất ngọt ngào với tiền vệ người Na Uy. Anh được CLB tin tưởng và tạo nhiều cơ hội thi đấu thay vì trở về Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?