Bạn muốn tắt quảng cáo?

Oezil được HLV Emery tin tưởng trao băng đội trưởng của Arsenal

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Mesut Oezil đã được HLV Unai Emery tín nhiệm cho chức danh đội trưởng tại Arsenal bắt đầu từ trận đấu với PSG tại ICC 2018.

Tân HLV Arsenal, Unai Emery đã có quyết định để trở thành thủ lĩnh của Pháo thủ. Ông đang muốn phát huy được tất cả phẩm chất của Oezil bằng việc tin tưởng cho tiền vệ người Đức có một trọng trách mới trong đội bóng.

Oezil đã cùng ĐT Đức có một kì World Cup 2018 thi đấu dưới sức, qua đó dẫn đến Cỗ xe tăng bị loại ngay vòng bảng. Tiền vệ 29 tuổi này gần đây cũng đã giã từ ĐT Đức sau những lùm xùm về chính trị.

Trong trận đấu gặp PSG mới đây, Oezil với tấm băng đội trưởng đã dẫn dắt Pháo thủ chơi thăng hoa khi có chiến thắng thuyết phục 5-1. Tiền vệ này cũng đã có cho riêng mình một bàn thắng trong trận đấu đó.

Oezil với tấm băng đội trưởng trên tay

Oezil đã mở tỉ số cho Arsenal, nhưng đến phút 60, Christopher Nkunku đã giúp PSG san bằng cách biệt. Nhưng với cú đúp của Alexandre Lacazette cộng 2 bàn thắng của Rob Holding và Edward Nketiah, Arsenal đã giành được chiến thắng chung cuộc.

Phát biểu sau trận đấu, HlV Emery cho hay: “Oezil, Mo Elneny và Alex Iwobi đã có lần ra sân đầu tiên tại ICC. Oezil đã thi đấu tốt và tuân thủ đấu pháp tôi đề ra”.

“Tôi đã để cầu thủ của mình chơi đúng vị trí sở trường của họ. Khi mất bóng, chúng tôi luôn có 2 cầu thủ sẵn sàng đoạt lại bóng cho Oezil. Khi có được bóng và khoảng trống, cậu ta sẽ rất nguy hiểm với khả năng chuyền bóng của mình”.

“Oezil đã được tôi trao cho chiếc băng đội trưởng, nhưng cậu ấy cần nhớ rằng Laurent Koscielny cũng từng nắm giữ nó. Tất cả cần có sự tôn trọng nhất định cho nhau”.

Bên phía đối diện, HLV của PSG phát biểu: “Arsenal đang là đội bóng may mắn khi đội hình họ không bị thiếu sót quá nhiều cầu thủ do World Cup, và điều đó ngược lại hoàn toàn với chúng tôi”.

“Tôi muốn các cầu thủ của tôi được nghỉ ngơi thật tốt sau khi phục vụ ĐTQG, nhưng vẫn kì vọng họ sẽ trở lại với 100%  phong độ cho mùa giải mới”.

Tại ICC năm nay, cả PSG và Arsenal đều đã thi đấu 2 trận. Với Arsenal, họ có một trận thua trước đó trước Atletico Madrid, còn PSG thì nhận thất bại khi đối đầu với Bayern Munich.

Oezil đang là con bài chủ chốt của HLV Emery

PSG sẽ gặp Atletico Madrid trong trận đấu diễn ra vào tối thứ Hai, trong khi thầy trò ông Emery sẽ đối đầu với kình địch Chelsea sau đó 2 ngày.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?