Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chính thức lên tiếng chỉ trích pha “khóa tay” của Ramos

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 17:47
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã nhận rất nhiều lời phê phán từ giới mộ điệu sau cú “khóa tay” dẫn đến chấn thương vai cho tiền đạo Mohamed Salah. Một người tiêu biểu trong đó có HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

Jurgen Klopp đã có những phản ứng đầu tiên của mình sau vụ việc Sergio Ramos phạm lỗi gây chấn thương cho Mohamed Salah. Điều đó khiến Liverpool bế tắc trên hàng công và phải chịu thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Salah trong trận đấu đó được kì vọng sẽ tỏa sáng để giúp Liverpool giành được chức vô địch Champions League đầu tiên sau 13 năm, nhưng Ramos với cú “khóa tay” đã khiến tiền đạo này phải rời sân ngay từ phút 25.

Cú “khóa tay” của Ramos với Salah

Ramos trong trận đấu đó cũng đã có một pha “cùi chỏ” khá kín vào mắt thủ thành Loris Karius.

Những hành động đó của Ramos đã bị đem ra “chửi bới” rất nhiều trên phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội.

HLV Klopp chỉ trích: “Anh ta sẵn sàng làm ngược lại những gì đã tuyên bố về một trận cầu cống hiến, thay vào đó là những pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của chúng tôi, trong số đó Karius và Salah đã phải chịu tổn thương”.

Chấn thương đáng tiếc của Salah

“Nếu như khi ấy có VAR, trọng tài sẽ xem lại. Không chắc chắn là một chiếc thẻ đỏ, nhưng họ sẽ phải cảm thấy rùng mình với pha bóng đó”.

“Ramos luôn cho rằng những chuyện anh ta làm như vậy là quá bình thường, nhưng hãy nhìn những gì cầu thủ tôi phải chịu đi, nó không bình thường chút nào”.

“Chúng tôi luôn thi đấu máu lửa nhưng không hề thô bạo. Như những trong trường hợp như này, đáng lý Ramos phải bị phạt cảnh cáo, nhưng thậm chí chuyện này còn không được nhắc lại sau đó nữa”.

Đội bóng của Klopp sẽ có cuộc đối đầu với Manchester United tại ICC 2018 vào thứ Bảy ở Michigan.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?