Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ole Solskjaer báo tin mừng cho CĐV MU trên thị trường CN

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Arsenal, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng MU sắp sửa có thêm tân binh và đây có lẽ là tin không thể vui hơn với các CĐV Quỷ đỏ.

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ vừa chính thức bắt đầu nhưng Man United đã sớm phải nhận thất bại cay đắng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, tiền đạo Erling Haaland của Salzburg đã quyết định tới Dortmund thay vì cập bến Old Trafford dù Man United đã tiến rất sát tới việc chiêu mộ thành công tiền đạo này.

Tiền đạo này đã quyết định lựa chọn Dortmund chứ không phải Man United bởi anh cho rằng đội bóng nước Đức phù hợp với mình hơn. Mặc dù vậy, các CĐV Quỷ đỏ vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin vui. Nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ đang đàm phán với 2 cầu thủ và ít nhất sẽ có 1 tân binh cập bến Old Trafford vào tháng Một.

Man United đã thất bại trong việc chiêu mộ Erling Haaland

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal, HLV Solskjaer tiết lộ: “Chúng tôi đang quan tâm đến một vài cầu thủ, nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi MU sẽ có thêm những cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020. Chúng tôi đang đàm phán với 2 cầu thủ. Tôi biết không dễ dàng để có những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông, nhưng tôi vẫn hy vọng có ít nhất một cầu thủ mới”.

“Tôi là một người lạc quan nhưng tôi không gây áp lực lên ban lãnh đạo. Chúng tôi sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng phù hợp và có mức giá đúng với năng lực của họ, MU sẽ không mua những cầu thủ bị thổi giá. Tôi tin tưởng vào đội ngũ đàm phán của đội bóng”.

HLV Solskjaer tin tưởng MU sẽ có thêm tân binh

“Chúng tôi đang gặp phải khá nhiều ca chấn thương và đó là lý do tôi sẽ tìm kiếm thêm những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. HLV người Na Uy úp mở.

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo và một tiền vệ tấn công vào tháng 1 năm 2020. Ở vị trí tiền đạo Dembele của Lyon và thậm chí là Aubameyang của Arsenal được nhắm tới, còn ở vị trí tiền vệ tấn công Eriksen của Tottenham và James Maddison của Leicester là những ứng viên hàng đầu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?