Bạn muốn tắt quảng cáo?

Omar Hani – Cái tên sẽ khiến hàng thủ U23 Việt Nam phải dè chừng

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

U23 Jordan đang sở hữu Omar Hani – một ngòi nổ cực kỳ đáng sợ và hàng thủ U23 Việt Nam sẽ phải đặc biệt dè chừng cầu thủ chạy cánh này.

U23 Jordan đang dẫn đầu bảng D vào sau chiến thắng trước U23 Triều Tiên, lợi thế đang thuộc về họ. Tuy nhiên, nếu để thua U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay, nguy cơ bị loại sẽ hiền hiện ngay trước mắt khi ở lượt trận cuối đối thủ của họ là U23 UAE, đội bóng được đánh giá mạnh hơn nhiều.

Chính vì vậy, sự quyết tâm của các cầu thủ Jordan cho trận đấu đêm nay sẽ rất cao. Bản thân lối đá của Jordan cũng thiên về phòng ngự nhưng họ lại có một Omar Hani rất đáng sợ trên hàng công.

Omar Hani là nhân tố quan trọng trong đội hình U23 Jordan

>>Xem thêm: 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trái, tốc độ, kỹ năng đi bóng và qua người chính là những điểm mạnh nhất trong bộ kỹ thuật của Hani. Tuy nhiên, trái với những cầu thủ đá trái kèo truyền thống thường có xu hướng ngoặt bóng vào trung lộ và dứt điểm, sao trẻ sinh năm 1999 lại có tư duy chơi bóng hiện đại.

Cầu thủ này ít khi đi bóng vào trung lộ để dứt điểm mà thay vào đó, anh có xu hướng đi bóng cuốn xuống đáy biên trước khi nhả ngược lại cho tuyến hai băng vào dứt điểm. Lối tư duy hiện đại cùng cách chơi rất khó bắt bài chính là những điểm nhấn làm nên thương hiệu của Hani cho tới lúc này.

>> Xem thêm:  

Nhiều CĐV Việt Nam lập tức nhớ tới Ali Saleh, cái tên sở hữu bộ kỹ năng khá tương đồng với Hani. Ở trận ra quân, tiền đạo của U23 UAE với kỹ năng đi bóng cực tốt đã khiến Bùi Hoàng Việt Anh và Huỳnh Tấn Sinh có trận đấu mướt mồ hôi.

U23 Việt Nam sẽ phải đặc biệt cảnh giác cầu thủ này

Bởi vậy, làm sao để kiềm tỏa sao trẻ sinh năm 1999 của U23 Jordan sẽ là bài toán khó với HLV Park Hang-seo. Và vị chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ cần chiến thuật hợp lý, thay vì chỉ đặt niềm tin vào một vài cá nhân.

Ở trận mở màn, dù chỉ đá hiệp 2 nhưng Omar Hani đã ngay lập tức để lại dấu ấn với một bàn thắng. Chính vì vậy, hàng thủ U23 Việt Nam sẽ cần phải đặc biệt lưu ý cầu thủ có biệt danh là “Neymar Jordan” này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?