Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông vua áo đen cầm còi trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam là ai?

5/5 của 1 đánh giá

Theo sự sắp xếp của ban tổ chức AFF, người cầm cân nảy mực trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào sẽ là trọng tài Thoriq Munir Alkatiri, người Indonesia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Dù thi đấu rất hay nhưng không ít lần đội tuyển Việt Nam đã gặp phải ức chế và bất lợi trước những quyết định không chính xác của trọng tài.

Do vậy bên cạnh những vấn đề chuyên môn công tác trọng tài chính là một trong những vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam không ít lần gặp bất lợi vì những quyết định của trọng tài

Và theo như thông tin Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á mới công bố thì tổ trọng tài người Indonesia sẽ điều hành trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào.

Trọng tài chính sẽ là ông Thoriq Munir Alkatiri, người Indonesia. Dù mới chỉ 29 tuổi nhưng trọng tài này đã được đứng trong hàng ngũ của FIFA từ năm 2014 và là một trong những trọng tài uy tín nhất Đông Nam Á.

Ông vua áo đen này từng nhận giải trọng tài hay nhất giải vô địch quốc gia Indonesia 2014. Tại giải vô địch quốc gia Indonesia năm 2018, trọng tài Thoriq Munir Alkatiri cũng được bắt chính 15 trận, một con số khá ấn tượng.

Ông Thoriq Munir Alkatiri cũng là người nổi tiếng là khá nghiêm khắc. Chỉ sau 15 vòng đấu ở mùa giải 2018, ông đã rút ra 54 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ và 4 quả phạt đền.

Với sự nghiêm khắc và chính xác trong các quyết định đưa ra, ông vua áo đen trẻ tuổi này được các cầu thủ vô cùng tôn trọng.

Trọng tài Thoriq Munir Alkatiri sẽ bắt chính trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn sự chính xác của ông Thoriq Munir Alkatiri sẽ khiến người hâm mộ Việt Nam yên tâm phần nào về công tác trọng tài trong trận ra quân .

Thiên thời, địa lợi, giờ chỉ cần các chàng trai của chúng ta thi đấu đúng sức mình và tỏa sáng thì chiến thắng sẽ không phải là quá xa xôi.

Trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 8/11.

An Phiêu

 

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?