Bạn muốn tắt quảng cáo?

Owen nói điều bất ngờ về Gareth Bale trong chuỗi ngày đen tối tại Real

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Michael Owen cho rằng với những gì đã làm cho Real trong những năm qua, Bale không đáng phải nhận những chỉ trích.

Xem thêm:

Gareth Bale đang không có thời gian vui vẻ tại Real Madrid. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Đến khi bình phục, vị trí chính thức cũng không còn dành cho Bale nữa. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng có thể nói rằng, ngôi sao người xứ Wales đã thất bại hoàn toàn trong nhiệm vụ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo.

Bale đang không có được sự hạnh phúc tại Real

Mối quan hệ giữa anh với 2 HLV tiền nhiệm là Julen Lopetegui cùng Santiago Solari cũng không được tốt đẹp. Sự trở lại của Zinedine Zidane có lẽ cũng không khiến Bale trở nên vui vẻ hơn bởi trong quá khứ, cả 2 đều đã có một số lần xích mích. Không những vậy, Bale có lối sống khá khép kín và không giao lưu với nhiều đồng đội.

Bị cô lập cùng với việc phong độ đi xuống rõ rệt, Bale đang hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận cũng như truyền thông Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, cựu danh thủ Michael Owen, người đã từng thi đấu cho Real Madrid, lại cho rằng những điều Bale có được tại Real vẫn rất đáng để tự hào. 

Owen cho rằng Bale nên tự hào với những gì mình làm được tại Real

Chia sẻ trên tờ AS, huyền thoại người Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng những gì Bale đã làm được cho Real thật tuyệt vời. Nhìn các chỉ số, các bàn thắng hay những lần anh ấy ăn mừng bàn thắng trong những trận chung kết Champions League hay cúp Nhà vua. Chúng ta có thể nói rằng anh ấy là công thần tại Real Madrid”.

“Thế nhưng chấn thương đã làm khổ anh ấy quá nhiều. Bale không đáng nhận những lời chỉ trích. Anh ấy hoàn toàn có thể tự hào trong quãng thời gian gắn bó tại Real Madrid. Ở Anh hay xứ Wales, mọi người đều rất tự hào về anh ấy”. Owen nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?