Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil – anh đang làm gì ở Arsenal?

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Không phải Aubameyang, Lucas Torreira hay huấn luyện viên Unai Emery, Mesut Ozil mới là người đang được truyền thông chú ý nhất khi anh đang có những chuỗi ngày đen tối tại câu lạc bộ thành London.

Tham khảo thêm:

Trận đấu thất vọng của Arsenal vừa qua có nhiều điểm đáng chú ý, pha làm bàn thứ 13 của Aubameyang, tình huống xử lý lỗi của Stephan Lichtsteiner dẫn đến bàn thua, sự bức xúc của Emery trút lên chai nước bên đường pít, tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả vẫn là sự nhạt nhòa của Ozil.

Trong trận hòa của Arsenal trước Brighton, Mesut Ozil chỉ có mặt trên sân đúng 45 phút và sau đó bị thay ra. Có rất nhiều con số 0 ở màn trình diễn của Ozil, không một cú sút, không đường kiến tạo nào cho các đồng đội, không có cú tắc bóng hay qua người nào thành công.

Ozil chơi rất tệ trước Brighton

Ozil rời sân chậm chạp với một vẻ buồn bã và chán nản, anh đang dần biến mất khỏi đội hình của Arsenal, những màn trình diễn gần đây là một sự thất vọng tràn trề.Cho dù huấn luyện viên Unai Emery đã từng nói rằng ông cần có Ozil, tuy nhiên qua những gì đã thể hiện có thể nói đây chỉ là lời bào chữa nhất thời để làm dịu đi tình hình của ông thầy người Tây Ban Nha.

Tiền vệ người Đức cũng không góp mặt trong những trận thắng tưng bừng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay tại trước Fulham và Tottenham. Khi được đeo băng đội trưởng, thành tích của Ozil cùng các đồng đội cũng chỉ là thắng 2, hòa 3.

Tiền vệ người Đức không còn quan trọng ở Arsenal mùa này

Hình ảnh Arsenal thi đấu thăng hoa và một Ozil bạc nhược là hai hình ảnh vô cùng trái ngược. Không ai còn hiểu được Ozil đang làm gì và sẽ làm gì để trụ lại ở sân Emirates nếu vẫn tiếp tục đá như thế này mỗi khi vào sân?

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?