Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil chọn ra đội hình trong mơ tại Arsenal: Có Aubameyang, nhiều bất ngờ

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 06:30
2.3/5 của 5 đánh giá
Ở cuộc hỏi đáp với người hâm mộ thông qua Twitter mới đây, Mesut Ozil vừa chọn ra đội hình trong mơ đối với anh tại Arsenal. Đáng chú ý, Pierre-Emerick Aubameyang có mặt song cũng có nhiều vị trí tạo ra sự bất ngờ.

Ozil gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm 2021 khi mà anh không còn tương lai tại đội bóng. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Đức là Fenerbahce - đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước khi chia tay với , vừa có một cuộc hỏi đáp trực tuyến cùng người hâm mộ thông qua trang mạng xã hội Twitter. Tại đây, anh cũng đã chọn ra đội hình trong mơ đối với mình tại Arsenal với tiêu chí, đó đều là những cầu thủ đã hoặc đang là đồng đội với Ozil ở đội bóng thủ đô London.

Không bất ngờ khi trong danh sách 11 cầu thủ ấy có tên , tiền đạo đang là đội trưởng Arsenal hiện tại. Ở sơ đồ 4-2-3-1 mà Ozil sắp xếp, chân sút người Gabon là cái tên đá cao nhất trên hàng công, phía sau anh như thường lệ ở vị trí hộ công là bản thân Ozil, trong khi 2 cánh được tiền vệ người Đức bố trí với Alexis Sanchez cùng với Serge Gnabry.

Aubameyang là tiền đạo cắm ở đội hình trong mơ mà Ozil lựa chọn tại Arsenal 

Bất ngờ nhất ở đội hình này là vị trí thủ môn. Dù từng có quãng thời gian dài gắn bó với 2 thủ thành xuất sắc là Bernd Leno cũng như Petr.Cech song cái tên mà Ozil lựa chọn lại bất ngờ là - người gác đền không tạo ra quá nhiều ấn tượng tại Arsenal trước khi phải ra đi.

Ở hàng phòng ngự, Ozil chọn cặp trung vệ là Mertesacker cùng Koscielny. Đây là những cầu thủ có nhiều năm đóng góp và không ít lần thi đấu cùng nhau với vị trí ấy tại Arsenal. Ngoài ra, thêm một bất ngờ nữa tới từ 2 cánh khi Sagna cùng Kolasinac là những cái tên được lựa chọn trong vai trò hậu vệ cánh phải và trái.

Đội hình những đồng đội xuất sắc nhất từng chơi với Ozil tại Arsenal 

Trên hàng tiền vệ, cặp đôi sẽ sát cánh trong sơ đồ 4-2-3-1 là Carzola cùng - những cầu thủ đều đã rời Arsenal. Thực tế, đội hình mà Ozil lựa chọn, nếu tính cả bản thân anh sắp chia tay đội bóng, chỉ còn duy nhất Aubameyang vẫn đang chơi cho đội một CLB khi mà Kolasinac hiện khoác áo Schalke theo dạng cho mượn tới hết mùa và có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè 2021.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?